ใครเคยโดนBooking.comยกเลิกห้องพักในวันที่เดียวกับที่เราตะเข้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้า...บอกได้คำเดียว...ไม่เป็นมืออาชีพเลย...

กระทู้คำถาม
เราได้ทำการจองห้องพักที่ Booking.comไปในวันที่ 28/07/18แต่เรากับโดนทางBooking.com
ยกเลิกห้องพักทางEmailในวันที่เรากำลังจะเข้าพักโดยไม่แจ้งล่วงหน้าเลย(ทำไม่ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ)ทางต้องเป็นคนโทรไปหาทางBooking.comว่าเกิดอะไรขึ้นทางBooking.comได้บอกคำเดียวว่าทางที่ห้องที่เราไปพักไม่มีสัญญากับBooking.comแล้วคือมันอ้างแบบทุเรศมาก...ทางBooking.comได้ส่งลิ้งค์agodaมาให้...ลืมบอกเราโดนตัดบัตรเครดิตแล้วด้วย..เราได้ลิ้งค์จากBooking.comเป็น การจองอีกครั้งแต่ผ่านเว๊ปagoda..จองแบบต้องโอนเงินก่อนแพงกว่าด้วยแต่นั่นแหละจะเลือกอะไรได้ในมือมัดมือชกล่ะนิเพราะออกมาจากบ้านได้ครึ่งทางล่ะ...เราได้คุยกับเจ้าของห้องที่จองผ่านagodaนางบอกว่าห้องเป็นเบาะนอนนะคะ...ยังไงเราเลือกไม่ได้นิเราก้อต้องเอา.....สุดท้ายพอไปถึงมันสุดแย่มากก..ห้องที่จองไปที่Booking.comส่งลิ้งค์มาให้จองผ่านเว๊ปagoda...ห้องมันเลวกว่าที่คิด...เจ้าของที่พักรู้ตัวเองห้องเต็มแต่ไม่หยุดปิดการจอง...นางเอาห้องประชุมมาเป็นห้องพัก...สกปรกมากก...เรารู้นะว่าห้องนำ้ไม่อยู่ในห้องแต่ไม่คิดว่าต้องเดินผ่านห้องอาหารออกมาเข้า...พอเข้าไปดูห้องนำ้ยิ่งสกปรกกว่าห้องอีก
คำถามคือ..นี้กำลังโดนเอาเปรียบผู้บริโภคหรอ
สุดท้ายเสียเงินฟรีจร้ากลับ กรุงเทพเลยเพราะไม่มีห้องให้พักมันเป็น long weekend ลืมบอกไปเราจะไปหันหินโดนยกเลิกห้อง..จองที่ผ่านเว๊ปagodaที่กุยบุรีคะ
แล้วที่เสียเงินเกินจากการจองagodaไปจะได้กลับคืนหรือป่าวพนักงานbooking.comก้อไม่สามารถตอบได้emailก้อมี...การจองครั้งนี้เราพูดได้เต็มปากเลย...Booking.comไม่เป็นมืออาชีพเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่