สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาวพันทิป ทุกคน
วันนี้ผมจะมารีวิว ประสบการณ์ที่สุดแสน จะ เ*ง ซว* กับการใช้บริการของศูนย์ฟอร์ด และ การรับผิดชอบของแบรนด์นี้หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ทางผม ได้นำรถเข้าศูนย์ บริเวณ หลัก*** (แถวๆ รามอิน***) เพื่อที่จะตรวจสภาพ ก่อนเดินทางไกล นะครับ
ซึ่งที่ผ่านมาผมก็ขับรถปกติ ก็บำรุงรักษาตามเนื้อผ้ามาตลอด ซึ่งทางผมขอแจ้งก่อนนะครับ ว่า บริเวณหัวคันเกียร์ จะมียางหุ้มนะครับ ซึ่งผมยอมรับนะครับ
ว่ามีรอย คล้ายเล็บหรือมีดกรีด แต่ไม่ฉีกขาก
แต่แล้ว.....
เมื่อวันที่ผมมารับรถ ปรากฏว่า นอกจากรายการปกติ ที่ทางศูนย์แจ้งมา มีรายการเปลี่ยนหัวคันเกียร์ ราคา สามพันกว่าบาท ไม่รวมค่าแรง ผมก็ไม่เอะใจอะไร เพราะวันที่ผมไปส่งรถ ผมไปส่งด้วยตัวเอง แต่ตอนรับรถ ให้แฟนไปรับ ซึ่งเมื่อผมได้ตรวจรับรถ จากแฟนผม ปรากฏว่า ยางหุ้มหัวเกียร์ขาดแหว่งแบบ ทุเร**** มากกกกกกก แบบ รับไม่ได้ ตามภาพ

ผมไม่รีรอโทรแจ้งกลับไปที่ศูนย์ ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางศูนย์ แจ้งว่า สภาพรถเป็นอย่างนี้มาก่อนเข้าศูนย์ (หรอ นิสัยเนอะ) เพื่อปัดความรับผิดชอบ ว่าทางเขาไม่ผิด
ผมบอก ผมขับอยู่ทุกวัน มันจะเป็นแบบนั้นได้อย่าง (จริงป่ะ) ทางผมจึงไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งทางผู้จัดการ ก็มารับเรื่องต่อ แต่ทางผู้จัดการเสนอให้ ส่วนลด 15% ในค่าอะไหล่ แต่ไม่รวมค่าแรง เพื่อเป็นค่าปลอบใจ ....(หรอ ครับ ทำของผมพัง แต่ต้องให้ผมต้องจ่ายค่าซ่อมกับคุณ พร้อมจ่ายค่าแรงให้กับ ช่างนิสัยแบบนี้ เป็นเพื่อนๆ จะโอเคหรือครับ)
ผมไม่พอใจ จึงขอเสนอว่า ทางศูนย์ต้องเห็นใจลูกค้านะ เพราะเหมือนทางศูนย์ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลย
จากนั้น...ทางผมติดต่อเข้า Hotline ปรากฏว่า ทาง สนญ. ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพียงแค่ รับข้อเสนอของทางศูนย์ มาบอกผมอีกรอบ และ ไม่แคร์เลยว่าทางลูกค้าจะรู้สึกอย่างไรกับ แบรนด์ของคุณ (ตอนนี้ขอบอกตรงๆ อยากบอกทุกคนว่า อย่าไปอุดหนุนมันเลยครับ ขี้โกงแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีจริยธรรม)
ผมก็เลยเหนื่อยครับ คิดว่า จะไป สคบ.ต่อ เพราะผม ยอมไม่ได้ กับความ เฮงซ*** ของรถยี่ห้อนี้ และ แนะนำทุกคนนะครับว่า
อย่าไปใช้ อย่าไปซื้อ ของเขาเลยครับ
ปล.ถ้าทางฟอร์ด เห็นกระทู้นี้ ผมขอสาปแช่งพวกคุณ เพราะทางคุณ ไม่จริงใจ ไม่มืออาชีพ ผมไม่เหลือความไว้วางใจในแบรนด์คุณ และคิดว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ
ขอบคุณ ที่อ่าน รีวิว ครั้งนี้ครับ ขอบคุณครับ
[CR] ริวิว การนำรถเข้าศูนย์ ฟอร์ด แนะนำ อย่าไปใช้รถยี่ห้อนี้เลยครับ
วันนี้ผมจะมารีวิว ประสบการณ์ที่สุดแสน จะ เ*ง ซว* กับการใช้บริการของศูนย์ฟอร์ด และ การรับผิดชอบของแบรนด์นี้หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ทางผม ได้นำรถเข้าศูนย์ บริเวณ หลัก*** (แถวๆ รามอิน***) เพื่อที่จะตรวจสภาพ ก่อนเดินทางไกล นะครับ
ซึ่งที่ผ่านมาผมก็ขับรถปกติ ก็บำรุงรักษาตามเนื้อผ้ามาตลอด ซึ่งทางผมขอแจ้งก่อนนะครับ ว่า บริเวณหัวคันเกียร์ จะมียางหุ้มนะครับ ซึ่งผมยอมรับนะครับ
ว่ามีรอย คล้ายเล็บหรือมีดกรีด แต่ไม่ฉีกขาก
แต่แล้ว.....
เมื่อวันที่ผมมารับรถ ปรากฏว่า นอกจากรายการปกติ ที่ทางศูนย์แจ้งมา มีรายการเปลี่ยนหัวคันเกียร์ ราคา สามพันกว่าบาท ไม่รวมค่าแรง ผมก็ไม่เอะใจอะไร เพราะวันที่ผมไปส่งรถ ผมไปส่งด้วยตัวเอง แต่ตอนรับรถ ให้แฟนไปรับ ซึ่งเมื่อผมได้ตรวจรับรถ จากแฟนผม ปรากฏว่า ยางหุ้มหัวเกียร์ขาดแหว่งแบบ ทุเร**** มากกกกกกก แบบ รับไม่ได้ ตามภาพ
ผมไม่รีรอโทรแจ้งกลับไปที่ศูนย์ ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางศูนย์ แจ้งว่า สภาพรถเป็นอย่างนี้มาก่อนเข้าศูนย์ (หรอ นิสัยเนอะ) เพื่อปัดความรับผิดชอบ ว่าทางเขาไม่ผิด
ผมบอก ผมขับอยู่ทุกวัน มันจะเป็นแบบนั้นได้อย่าง (จริงป่ะ) ทางผมจึงไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งทางผู้จัดการ ก็มารับเรื่องต่อ แต่ทางผู้จัดการเสนอให้ ส่วนลด 15% ในค่าอะไหล่ แต่ไม่รวมค่าแรง เพื่อเป็นค่าปลอบใจ ....(หรอ ครับ ทำของผมพัง แต่ต้องให้ผมต้องจ่ายค่าซ่อมกับคุณ พร้อมจ่ายค่าแรงให้กับ ช่างนิสัยแบบนี้ เป็นเพื่อนๆ จะโอเคหรือครับ)
ผมไม่พอใจ จึงขอเสนอว่า ทางศูนย์ต้องเห็นใจลูกค้านะ เพราะเหมือนทางศูนย์ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลย
จากนั้น...ทางผมติดต่อเข้า Hotline ปรากฏว่า ทาง สนญ. ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพียงแค่ รับข้อเสนอของทางศูนย์ มาบอกผมอีกรอบ และ ไม่แคร์เลยว่าทางลูกค้าจะรู้สึกอย่างไรกับ แบรนด์ของคุณ (ตอนนี้ขอบอกตรงๆ อยากบอกทุกคนว่า อย่าไปอุดหนุนมันเลยครับ ขี้โกงแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีจริยธรรม)
ผมก็เลยเหนื่อยครับ คิดว่า จะไป สคบ.ต่อ เพราะผม ยอมไม่ได้ กับความ เฮงซ*** ของรถยี่ห้อนี้ และ แนะนำทุกคนนะครับว่า
อย่าไปใช้ อย่าไปซื้อ ของเขาเลยครับ
ปล.ถ้าทางฟอร์ด เห็นกระทู้นี้ ผมขอสาปแช่งพวกคุณ เพราะทางคุณ ไม่จริงใจ ไม่มืออาชีพ ผมไม่เหลือความไว้วางใจในแบรนด์คุณ และคิดว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ
ขอบคุณ ที่อ่าน รีวิว ครั้งนี้ครับ ขอบคุณครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้