ตามเรื่องทรู การแสดงความรับผิดชอบที่ไม่อยากจะรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
https://www.picz.in.th/image/Nvvb5f

จากการร้องเรียนดังกล่าว ปัจจุบันทรูยังเงียบ ต่อการแสดงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น กรณีแบบนี้ทรูไม่ได้มีความจริงใจกับการให้บริการลูกค้าที่ดี

ถ้าเป็นเช่นนั้นขอหนังสือชี้แจ้งที่ไม่ใช่ส่งไปให้กับ กสทช. จะต้องเป็นหนังสือชี้แจ้งจากผู้บริหารสูงสุด หรือกรรมการบริษัท ณ เวลานั้น ดำรงตำแหน่ง

และควรจะระบุว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการ ทรูจะดำเนินการอย่างไร โดยที่ลูกค้าไม่มีเสียผิด แล้วทรูเป็นผู้กระทำโดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมสมัครใจ โดยใช้การกล่าวอ้างอะไรก็ตอบที่ลูกค้าไม่ยินยอม และถ้าเกิดความเสียหายต่างๆ ผู้ให้บริการจะต้องรับผิดชอบทั้งหมด

ปัจจุบันทรูก็ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเท่าไหร่กับการกระทำของตนเองที่รู้ว่าผิด ปากบอกว่าจะแก้ไขปรับปรุง แต่เหตุการณ์ก็ยิ่งเกิดขึ้นรายวัน เสมือนว่าทางทรูไม่คิดจะหาทางแก้ไขโดยจริงใจ

และขอให้ทาง กสทช ปรับเงื่อนไขการย้ายไข ถ้ากด *151 แล้วได้รับรหัสนั่นต้องแสดงว่าย้ายค่ายได้แล้ว ไม่ใช่ย้ายไม่ได้ ทางหน่วยงานของรัฐยังทำงานไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของค่ายมือถือต่างๆ หรือทันแต่ไม่คิดจะหาวิธีการแก้ไขที่จริงจังเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้บริโภคแบบเต็มประสิทธิภาพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่