ขอสอบถามผู้รู้, ผู้เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการส่งข้อความโฆษณา/ประชา่สัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารกรุงไทย ผ่านทางไลน์ที่แจ้งความเคลื่อนไหวทางบัญชีว่า หากต้องการยกเลิกสามารถดำเนินการได้อย่างไร โดยไม่ต้องไปแจ้งผ่านสาขา หรือติดต่อเจ้าหน้าที่หลังไมค์
เนื่องจากไม่เคยให้ความยินยอมผ่านช่องทางใด ๆ ไม่ทราบว่าการกระทำของธนาคารข้างต้น เป็นการละเมิดหรือไม่ หากเป็นการละเมิด สามารถร้องเรียนหน่วยงานใดให้ดำเนินการได้บ้างครับ (หน่วยงานภายนอกธนาคาร)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
หมายเหดุ: ไม่ต้องการหลังไมค์ใด ๆ กับทางหน่วยงานของธนาคาร เพราะเท่าที่ลองหาดู ปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข โยนความรับผิดชอบให้ผู้ใช้
ขอย้ำว่า ไม่เคยให้ความยินยอมใด ๆ หากทางหน่วยงานแจ้งว่า เคยให้ความยินยอมก่อนใช้งาน ขอทางเลือกในการยกเลิก ไม่ใช่เป็นการ
ติ๊กเครื่องหมายเดียวแล้วให้ความยินยอมทุกอย่าง
ต้องการยกเลิกข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ส่งผ่าน ไลน์ธนาคารกรุงไทย
เนื่องจากไม่เคยให้ความยินยอมผ่านช่องทางใด ๆ ไม่ทราบว่าการกระทำของธนาคารข้างต้น เป็นการละเมิดหรือไม่ หากเป็นการละเมิด สามารถร้องเรียนหน่วยงานใดให้ดำเนินการได้บ้างครับ (หน่วยงานภายนอกธนาคาร)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
หมายเหดุ: ไม่ต้องการหลังไมค์ใด ๆ กับทางหน่วยงานของธนาคาร เพราะเท่าที่ลองหาดู ปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข โยนความรับผิดชอบให้ผู้ใช้
ขอย้ำว่า ไม่เคยให้ความยินยอมใด ๆ หากทางหน่วยงานแจ้งว่า เคยให้ความยินยอมก่อนใช้งาน ขอทางเลือกในการยกเลิก ไม่ใช่เป็นการ
ติ๊กเครื่องหมายเดียวแล้วให้ความยินยอมทุกอย่าง