เคสแรก
มังคุดออแกนิคหาย 10กิโล 1 ลัง ลูกค้าชะเง้อรอเก้อ
ทวงถามไร้การรับผิดชอบใดๆ ส่งให้ลูกค้าใหม่ทันที แล้วผมก็กำลังตามเอาเรื่อง
เหตุเกิดเมื่อผมส่งของไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต ลูกค้าชะเง้อรอ ผิดกำหนดไป 1 วัน 2 วัน ผมส่งตามไปใหม่เลย
ถ้าไม่เกิน 3-4 วันคือยังทานได้เหมือนตามห้างที่ขายทั่วไป ถ้าของไม่หายแค่ถึงช้า
ลูกค้าจะได้รับคือ 2 เท่าจากที่สั่ง = 20กิโล ไม่เป็นไรผมรับผิดชอบให้ลูกค้าผม
จนนี้ผ่านมากำลังจะครบ 1 สัปดาห์ แจ้งร้องเรียนไปตั้งแต่วันแรกๆ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เป็นไอ้บ้าโทรไปแจ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า
บิล แทรคกิ้งนัมเบอร์ในมือที่มีสั่นไปหมด เข้าไปดูในระบบ แทรคกิ้งหายไปเรียบร้อย ไม่เป็นไรมีหลักฐาน
ตัว Drop Point ที่เป็นคนรับสินค้ารอศูนย์ใหญ่มาเอา ดีมากขอชมเชย ออกปากชดใช้เดี๋ยวนั้นเลยพันกว่าบาท
ผมบอกพี่เขาว่า
"
ถ้าผมเอาเงินพี่ ผมก็หมาเกิน ผมเห็นกับตาตัวเองว่าของขึ้นรถไปแล้ว ไม่ใช่ความผิด Drop point แม้แต่น้อย"
คือแจ้งอีกนิด ทุกครั้งทุกออเดอร์ทุกลัง ผมจะยืนดูจนกว่าของของผมขึ้นรถไปครบทุกลังไม่ให้มีตกหล่น
พร้อมเป็นพยานให้ Drop point เต็มที่
ผมให้คะแนนความรับผิดชอบศูนย์หลัก = 0 + กับ -100 ด้วยความโมโห
เคสที่สอง
รถส่งวิ่งถึงศูนย์กระจายช้า ไม่มี sms แจ้งลูกค้า
คนขายของหลังส่งเสร็จต้องมานั่งไล่ตามไล่เช็คเองทุกรายการ ทุกวัน ปวดกบาลมาก
จ่ายเงินครบแต่ได้บริการต่ำ!!!! กว่าที่ควรจะได้
แล้วนี่จะมอบหมายจ่ายเงินให้บริษัททำการขนส่งแทนเพื่อ?
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างหรือยังครับ? เจอจนเอือมระอา ช่วงนี้เลยต้องหนีเสือปะจรเข้ไปเรื่อยๆวนไป
ขายออนไลน์ขายดี ขายถึงผู้บริโภค แต่ต้องมาคอยรับผิดชอบของหายเองไม่ไหวนะ
ไอ้ของถึงช้าตามเงื่อนไขบริการพอรับได้แม้ไม่อยากให้เกิด
แต่ของหายนี่ทุเรศสิ้นดี บอกเลย ตายอดตายอยากถึงกับต้องขโมยมังคุดลูกค้ากินเลยหรือยังไงก็ไม่รู้
ท้ายสุด สุดท้าย ขอแนบภาพ สภาพลัง ก่อน และ หลังส่ง ให้ได้ชม
ยังโชคดี เป็นสินค้าที่มีเปลือกป้องป้อง ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่อยากเสียเงินค่าลังพลาสติกแพงขึ้นอีก50บาท
จึงเลือกให้ใส่ลังกระดาษธรรมดา แต่ก็ไม่น่าจะเยินได้สภาพทุเรศทุรังได้ขนาดนี้
(ลูกค้าทุกคนส่งรูปมาให้ดู ลังไปถึงสภาพเน่าทุเรศเหมือนกันหมด เหมือนผมเป็นคนงกเอาลังเก่ามาใส่)


มีขนส่งไหนน่าใช้บริการบ้างครับ
สินค้าเกษตร ส่งผู้รับทางไหนปลอดภัยบ้างครับ
มังคุดออแกนิคหาย 10กิโล 1 ลัง ลูกค้าชะเง้อรอเก้อ
ทวงถามไร้การรับผิดชอบใดๆ ส่งให้ลูกค้าใหม่ทันที แล้วผมก็กำลังตามเอาเรื่อง
เหตุเกิดเมื่อผมส่งของไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต ลูกค้าชะเง้อรอ ผิดกำหนดไป 1 วัน 2 วัน ผมส่งตามไปใหม่เลย
ถ้าไม่เกิน 3-4 วันคือยังทานได้เหมือนตามห้างที่ขายทั่วไป ถ้าของไม่หายแค่ถึงช้า
ลูกค้าจะได้รับคือ 2 เท่าจากที่สั่ง = 20กิโล ไม่เป็นไรผมรับผิดชอบให้ลูกค้าผม
จนนี้ผ่านมากำลังจะครบ 1 สัปดาห์ แจ้งร้องเรียนไปตั้งแต่วันแรกๆ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เป็นไอ้บ้าโทรไปแจ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า
บิล แทรคกิ้งนัมเบอร์ในมือที่มีสั่นไปหมด เข้าไปดูในระบบ แทรคกิ้งหายไปเรียบร้อย ไม่เป็นไรมีหลักฐาน
ตัว Drop Point ที่เป็นคนรับสินค้ารอศูนย์ใหญ่มาเอา ดีมากขอชมเชย ออกปากชดใช้เดี๋ยวนั้นเลยพันกว่าบาท
ผมบอกพี่เขาว่า
"ถ้าผมเอาเงินพี่ ผมก็หมาเกิน ผมเห็นกับตาตัวเองว่าของขึ้นรถไปแล้ว ไม่ใช่ความผิด Drop point แม้แต่น้อย"
คือแจ้งอีกนิด ทุกครั้งทุกออเดอร์ทุกลัง ผมจะยืนดูจนกว่าของของผมขึ้นรถไปครบทุกลังไม่ให้มีตกหล่น
พร้อมเป็นพยานให้ Drop point เต็มที่
ผมให้คะแนนความรับผิดชอบศูนย์หลัก = 0 + กับ -100 ด้วยความโมโห
เคสที่สอง
รถส่งวิ่งถึงศูนย์กระจายช้า ไม่มี sms แจ้งลูกค้า
คนขายของหลังส่งเสร็จต้องมานั่งไล่ตามไล่เช็คเองทุกรายการ ทุกวัน ปวดกบาลมาก
จ่ายเงินครบแต่ได้บริการต่ำ!!!! กว่าที่ควรจะได้
แล้วนี่จะมอบหมายจ่ายเงินให้บริษัททำการขนส่งแทนเพื่อ?
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างหรือยังครับ? เจอจนเอือมระอา ช่วงนี้เลยต้องหนีเสือปะจรเข้ไปเรื่อยๆวนไป
ขายออนไลน์ขายดี ขายถึงผู้บริโภค แต่ต้องมาคอยรับผิดชอบของหายเองไม่ไหวนะ
ไอ้ของถึงช้าตามเงื่อนไขบริการพอรับได้แม้ไม่อยากให้เกิด
แต่ของหายนี่ทุเรศสิ้นดี บอกเลย ตายอดตายอยากถึงกับต้องขโมยมังคุดลูกค้ากินเลยหรือยังไงก็ไม่รู้
ท้ายสุด สุดท้าย ขอแนบภาพ สภาพลัง ก่อน และ หลังส่ง ให้ได้ชม
ยังโชคดี เป็นสินค้าที่มีเปลือกป้องป้อง ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่อยากเสียเงินค่าลังพลาสติกแพงขึ้นอีก50บาท
จึงเลือกให้ใส่ลังกระดาษธรรมดา แต่ก็ไม่น่าจะเยินได้สภาพทุเรศทุรังได้ขนาดนี้
(ลูกค้าทุกคนส่งรูปมาให้ดู ลังไปถึงสภาพเน่าทุเรศเหมือนกันหมด เหมือนผมเป็นคนงกเอาลังเก่ามาใส่)
มีขนส่งไหนน่าใช้บริการบ้างครับ