หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
One2Call เปลี่ยนไปใช้รายเดือน ถามว่า
กระทู้คำถาม
AIS
หลังจากแจ้งที่ AIS Service Center แล้ว จะใช้งานได้ทันที หรือ ต้องรอกระบวนการปรับเปลี่ยน
ถ้าต้องรอ นานแค่ไหน กี่วัน กี่ชั่วโมง ครับ ถึงใช้งานได้ตามโปรที่สมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
ใครเคยเจอปัญหาใช้เบอร์ AIS รายเดือน แต่บริการออนไลน์ตรวจสอบว่าไม่ใช่เบอร์รายเดือนบ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหาจะเอาเบอร์ AIS ไปผูกกับบัญชีออนไลน์ (Battle.net และ Roblox) เพื่อใช้ในการยืนยันตัวตน 2-Factor Authentication แต่พอกรอกเบอร์เข้าไป ระบบขึ้นว่า “Please enter a post-paid phone
สมาชิกหมายเลข 9071782
ไม่มีแพ็คเกจ one-2-call
อยากทราบว่าไม่มีแพคเกจ one2callทำไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ใครเคยซื้อ sim2fly แล้วใช้งานต่างประเทศไม่ได้ ต้องกลับมาขอเงินคืนมั้ยคะ??ได้เงินคืนจริงๆมั้ยคะ???
ตามหัวข้อเลยนะคะ จะขอสอบถามว่ามีใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ ซื้อsim2fly สมัครแพคเกจตั้งแต่อยู่ไทย ได้รับsmsยืนยันว่าใช้บริการได้ แต่พอไปต่างประเทศซิมมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ต้องซื้อแพคเกจใหม่ จ่ายเงิ
สมาชิกหมายเลข 7672360
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ สมาชิกหมายเลข 4569751
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8896063
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
AIS Fiber การประสานงาน และ บริการหลังการขายแย่
ผมเป็นลูกค้า AIS Fiber มานาน ไม่ค่อยเจอปัญหา ล่าสุดได้รับ SMS ว่าจะปรับเน็ตให้เป็น 500Mbps เช็คผ่าน Line service แจ้งว่า หมายเลขของผมได้รับการปรับสปีดให้แล้ว ผมเลยลองทดสอบดู วิ่งแค่
Mr.Kernel
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
One2Call เปลี่ยนไปใช้รายเดือน ถามว่า
ถ้าต้องรอ นานแค่ไหน กี่วัน กี่ชั่วโมง ครับ ถึงใช้งานได้ตามโปรที่สมัคร