ก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนเป็นแพคเกจ 1Gbps ช่วงกลางเดือนที่แล้ว แต่ช่วงนั้นไม่อยู่บ้าน จึงเลื่อนมาเป็นวันที่3กรกฎา พอถึงวันไม่มีทีมช่างติดต่อมาเพื่อเข้าเปลี่ยนอุปกรณ์ โทรตามกับcallcenter ได้แต่แจ้งว่าจะฝากเรื่องดำเนินการให้ แล้วก็เงียบไม่ติดต่อกลับ
ผมได้แจ้งแล้วว่าให้เข้ามาช่วง3-5กรกฎา เพราะหลังจากวันนี้ผมจะไปทำงานต่างจังหวัด กลับมาอีกทีคือสิ้นเดือนเลย
ถ้าวันนี้ไม่เข้ามา ผมจะไปดำเนินการยกเลิกบริการแล้วครับ ไม่รอแล้ว เพราะได้ติดต่อAIS fiber ไว้เรียบร้อยแล้วครับ
หมายเลขบริการ 9604127583
ปล.ค่าอุปกรณ์ก็ไม่ได้เปลี่ยนฟรีนะครับ ตั้ง5500ทำไมไม่เข้ามาเปลี่ยน แพคเกจเดือนละ2990ก็ไม่ใช่ถูกๆทำไมยังนิ่งกัน
นัดเปลี่ยนอุปกรณ์ True fiber 1Gbps ตั้งแต่วันที่3 ยังไม่มีทีมช่างติดต่อมาเลยครับ
ผมได้แจ้งแล้วว่าให้เข้ามาช่วง3-5กรกฎา เพราะหลังจากวันนี้ผมจะไปทำงานต่างจังหวัด กลับมาอีกทีคือสิ้นเดือนเลย
ถ้าวันนี้ไม่เข้ามา ผมจะไปดำเนินการยกเลิกบริการแล้วครับ ไม่รอแล้ว เพราะได้ติดต่อAIS fiber ไว้เรียบร้อยแล้วครับ
หมายเลขบริการ 9604127583
ปล.ค่าอุปกรณ์ก็ไม่ได้เปลี่ยนฟรีนะครับ ตั้ง5500ทำไมไม่เข้ามาเปลี่ยน แพคเกจเดือนละ2990ก็ไม่ใช่ถูกๆทำไมยังนิ่งกัน