สอบถามการเดินสาย internet True เมื่อย้ายที่อยู่ใหม่

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามดังนี้ครับ
ปกติใช้ internet แพคเกจทรู (รายเดือน)​ มีเราท์เตอร์ไวไฟ True Gigatex Fiber และมีกล่อง Trueid TV รับชมช่องทรูต่างๆ
เดิมทีผมพักอาศัยอยู่ในแฟลตชั้น 4 แต่ ณ ปัจจุบันได้ย้ายลงมาอยู่ชั้น 2 ของตึกเดียวกัน (เลขที่ห้องเปลี่ยน)​ โทรสอบถาม Callcenter แนะนำว่าให้ติดต่อ Shop True

ซึ่งผมได้มีการติดต่อกับทาง Shop แล้วเมื่อวันที่ 27/11/63 ทาง Shop แจ้งว่าหากคู่สัญญาณว่างจะมีช่างมาเดินสายให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  แต่เขาตรวจสอบแล้วพบว่าที่อยู่ผมนั้นคู่สายสัญญาณเต็ม จะดำเนินการตรวจสอบและโทรแจ้งผลให้ทราบในวันถัดไป โดยทางพนักงานที่ Shop ก็ไม่ให้หมายเลขโทรศัพท์ของ Shop และยังไม่มีการติดต่อกลับมา

พอโทรกลับไปหา callcenter แจ้งว่าหากคู่สายเต็มจริง ก็ต้องรอ ระหว่างรอต้องทำเรื่องขอระงับสัญญาณชั่วคราว แต่เสียค่าธรรมเนียมรายเดือน 150 บาท

จึงอยากทราบว่า  แค่ย้ายจากชั้น 4 มาอยู่ชั้น 2 ในตึกเดียวกัน ทำไมถึงดูยุ่งยากนักครับ และพนักงานหน้า Shop ก็ดูจะไม่เต็มใจช่วยเหลือหรือเดินเรื่องให้สักเท่าไหร่  รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ  ทางผมจะได้ประเมินได้ถูกว่าจะใช้บริการต่อไปหรือยกเลิกไปเลย (หากไม่สามารถมาเดินสายให้ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เหมือนเดิม)​  ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่