สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามดังนี้ครับ
ปกติใช้ internet แพคเกจทรู (รายเดือน) มีเราท์เตอร์ไวไฟ True Gigatex Fiber และมีกล่อง Trueid TV รับชมช่องทรูต่างๆ
เดิมทีผมพักอาศัยอยู่ในแฟลตชั้น 4 แต่ ณ ปัจจุบันได้ย้ายลงมาอยู่ชั้น 2 ของตึกเดียวกัน (เลขที่ห้องเปลี่ยน) โทรสอบถาม Callcenter แนะนำว่าให้ติดต่อ Shop True
ซึ่งผมได้มีการติดต่อกับทาง Shop แล้วเมื่อวันที่ 27/11/63 ทาง Shop แจ้งว่าหากคู่สัญญาณว่างจะมีช่างมาเดินสายให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่เขาตรวจสอบแล้วพบว่าที่อยู่ผมนั้นคู่สายสัญญาณเต็ม จะดำเนินการตรวจสอบและโทรแจ้งผลให้ทราบในวันถัดไป โดยทางพนักงานที่ Shop ก็ไม่ให้หมายเลขโทรศัพท์ของ Shop และยังไม่มีการติดต่อกลับมา
พอโทรกลับไปหา callcenter แจ้งว่าหากคู่สายเต็มจริง ก็ต้องรอ ระหว่างรอต้องทำเรื่องขอระงับสัญญาณชั่วคราว แต่เสียค่าธรรมเนียมรายเดือน 150 บาท
จึงอยากทราบว่า แค่ย้ายจากชั้น 4 มาอยู่ชั้น 2 ในตึกเดียวกัน ทำไมถึงดูยุ่งยากนักครับ และพนักงานหน้า Shop ก็ดูจะไม่เต็มใจช่วยเหลือหรือเดินเรื่องให้สักเท่าไหร่ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ ทางผมจะได้ประเมินได้ถูกว่าจะใช้บริการต่อไปหรือยกเลิกไปเลย (หากไม่สามารถมาเดินสายให้ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เหมือนเดิม) ขอบคุณครับ
สอบถามการเดินสาย internet True เมื่อย้ายที่อยู่ใหม่
ปกติใช้ internet แพคเกจทรู (รายเดือน) มีเราท์เตอร์ไวไฟ True Gigatex Fiber และมีกล่อง Trueid TV รับชมช่องทรูต่างๆ
เดิมทีผมพักอาศัยอยู่ในแฟลตชั้น 4 แต่ ณ ปัจจุบันได้ย้ายลงมาอยู่ชั้น 2 ของตึกเดียวกัน (เลขที่ห้องเปลี่ยน) โทรสอบถาม Callcenter แนะนำว่าให้ติดต่อ Shop True
ซึ่งผมได้มีการติดต่อกับทาง Shop แล้วเมื่อวันที่ 27/11/63 ทาง Shop แจ้งว่าหากคู่สัญญาณว่างจะมีช่างมาเดินสายให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่เขาตรวจสอบแล้วพบว่าที่อยู่ผมนั้นคู่สายสัญญาณเต็ม จะดำเนินการตรวจสอบและโทรแจ้งผลให้ทราบในวันถัดไป โดยทางพนักงานที่ Shop ก็ไม่ให้หมายเลขโทรศัพท์ของ Shop และยังไม่มีการติดต่อกลับมา
พอโทรกลับไปหา callcenter แจ้งว่าหากคู่สายเต็มจริง ก็ต้องรอ ระหว่างรอต้องทำเรื่องขอระงับสัญญาณชั่วคราว แต่เสียค่าธรรมเนียมรายเดือน 150 บาท
จึงอยากทราบว่า แค่ย้ายจากชั้น 4 มาอยู่ชั้น 2 ในตึกเดียวกัน ทำไมถึงดูยุ่งยากนักครับ และพนักงานหน้า Shop ก็ดูจะไม่เต็มใจช่วยเหลือหรือเดินเรื่องให้สักเท่าไหร่ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ ทางผมจะได้ประเมินได้ถูกว่าจะใช้บริการต่อไปหรือยกเลิกไปเลย (หากไม่สามารถมาเดินสายให้ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เหมือนเดิม) ขอบคุณครับ