ต้องการจะย้ายค่าย แต่ย้ายไม่ได้เพราะ True แจ้งว่าไม่ชำระค่าใช้จ่าย

กระทู้คำถาม
งงมากครับ  ต้องการย้ายจาก true    ทำการกด *151*ตามด้วยเลขบัตร  แต่ระบบแจ้งกลับมาว่า ค้างค่าใช้จ่าย

เลยแชท คุยกับ เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ true ก็บอกว่า ไม่มียอดค้าง ให้รอเจ้าหน้าที่ true ติดต่อกลับ

แต่วันนี้ทั้งวันก็ไม่มีติดต่อมา  ตกลงจะต้องทำยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่