หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ อยากตรวจสอบระยะสัญญา เพื่อย้ายค่ายสามารถตรวจสอบผ่านทางใดได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
truemove
สอบถามเจ้าหน้าที่ True ครับ ผมใช้บริการกับทรูมาก็น่าจะครบสัญญา 12 เดือน แล้วครับ กด *151*เลขที่บัตร ปชช.# แล้วบอกว่ายังติดเงื่อนไขหรือค้าง
ชำระค่าบริการอยู่ผมจึงอยากทราบว่า พอจะมีวิธีการเช็คระยะเวลาสัญญาได้ไหมครับว่า มันครบกำหนดวันไหนครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระยอด Ufune
หลังที่เค้าตั้งคำถามไปกระทู้ที่แล้วว่า ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่นัดชำระ จากยอด 26,000 เจ้าหน้าที่ นัดชำระวันนี้ ยอด 50% แรก คือ 13,000 แต่เค้าหาเงินมาจ่ายให้ 10,000 โอนไปแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ จนท บอกว่ามั
สมาชิกหมายเลข 7210282
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ค้างชำระค่างวด ของ Ufune
คือเราไม่ได้จ่ายค่างวดมา หลายเดือนน่าจะประมาณ 6 เดือน ได้ แล้วเมื่อวันที่ 24 มีเมลจากเจ้าหน้าที่มาว่า จะลงพื้นตามเลขที่บ้านนี้ จะไปหาผู้ใหญ่ ให้พาไปที่บ้าน และเราก็ตืดต่อเจ้าหน้าที่ ยูฟันไปวันที่ 24 ก
สมาชิกหมายเลข 7210282
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่ เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำค
สมาชิกหมายเลข 6283097
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ อยากตรวจสอบระยะสัญญา เพื่อย้ายค่ายสามารถตรวจสอบผ่านทางใดได้บ้างครับ
ชำระค่าบริการอยู่ผมจึงอยากทราบว่า พอจะมีวิธีการเช็คระยะเวลาสัญญาได้ไหมครับว่า มันครบกำหนดวันไหนครับ
ขอบคุณครับ