จะยกเลิกเน็ตบ้านของ AIS ต้องร้องเรียน กสทช. อย่างไรครับ

ผมมีเรื่องปรึกษาครับ แต่บอกก่อนว่า
อย่าไล่ไปอ่านกระทู้เก่านะ ผมอ่านมาหมดแล้ว
สิ่งที่ผมสงสัยไม่มีอยู่ในกระทู้เหล่านั้น

เรื่องมีอยู่ว่า ได้ติดเน็ต Fibre ของ AIS
50Mbps เดือนละ 699 บ.
แต่ 6 เดือนแรก จ่ายแค่ครึ่งเดียว
คือประมาณ 300 บ. (โปร)
หลัง 6 เดือนถึงจ่ายเต็ม
แต่เพิ่งติดได้ไม่ถึง 1 เดือนครับ
เวลาเทสไม่เคยถึง 50Mbps
ไม่ถึงไม่ว่า แต่เน็ตสะดุดบ่อยมากกก
ดูยูทูปก็สะดุด ดูบอลออนไลน์ก็สะดุด
พอโทรไปทีนึง เขาก็แก้ให้ แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
โทรไปแทบจะวันเว้นวันเลยครับ รวมๆแล้ว
ประมาณ 10 ครั้งละ

เลยตัดสินใจจะไปยกเลิก แต่ AIS บอกว่าถ้าใช้ไม่ครบ
1 ปี จะต้องชำระค่าติดตั้ง 4,800 บ. (รวมเราเตอร์)
และก็สามารถชำระได้เลย โดยไม่มี “ใบคำร้องยกเลิก”
แต่ผมก็ยังไม่ชำระครับ อยากร้องเรียน กสทช.
แต่ กสทช. บอกว่าให้เก็บหลักฐานมาด้วย
เช่น ใบคำร้องยกเลิก ที่ระบุว่าเรียกเงิน 4,800 บ.
รูปถ่าย speedtest ที่ไม่ถึง 50Mbps ตามที่โฆษณาไว้
CLIP VDO ที่สะดุดด้วย
ประเด็นคือ AIS เขาไม่มีใบคำร้องยกเลิกการติดตั้ง!
แล้วผมจะไปเอาหลักฐานไหนมาร้องเรียน กสทช. ล่ะครับ
หรือจะให้ผมร่างใบคำร้องเองหรอ มันก็ไม่ใช่มั้ง

อีกอย่าง ในระหว่างนี้ AIS ประวิงเวลาการยกเลิกของผม
โดยการเสนอนั่นนี่ เช่น ให้ผมรอช่างแก้ไขก่อน
แต่ก็ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย
ผมจะไม่ทนใช้ระบบนี้ต่อไปแล้ว

ต้องทำอย่างไรบ้างครับ รวมรวมหลักฐานได้เท่าที่มีใช่ไหม
แล้วร้องเรียน กสทช.
กรณีผมไม่มีหลักฐานใบคำร้องยกเลิกการติดตั้ง
เพราะ AIS ไม่มีให้.  แบบนี้ กสทช. ช่วยอะไรได้บ้างครับ

แต่ AIS เขาต้องการเงิน 4,800 บ. แล้วจะยกเลิกได้ทันทีครับ


หมายเหตุ***AIS ไม่ต้องเศือกมาตอบกระทู้นี้นะครับ
ผมไม่ได้ถามคุณ ผมกำลังร้องทุกข์อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่