คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4321736 ผมขออนุญาตดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ อ้างอิง https://pantip.com/message/68f2a8517ba0880027374335 นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐานการระงับสัญญาณและบิลรอบก่อนหน้าที่แสดงชัดเจนว่า ไม่มีการเรียกเก็บเงินมาหลายเดือนสำหรับอินเตอร์เน็ตบ้าน
แต่ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา กลับมีการเรียกเก็บค่าบริการรวมเกือบ 3,000 บาท โดยที่ไม่เคยได้รับการแจ้งเตือนหรืออนุญาตให้กลับมาใช้งานแต่อย่างใด