หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยอ่านด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ทำเรื่องร้องเรียนไป กสทช ตั้งแต่ 21/12/2561 และวันนี้ ได้โทรติดตามเรื่องและสอบถามว่า
รอบบิลเดือน 2561/12 ต้องชำระไปก่อนหรือไม่ ทาง กสทช แจ้งว่า ยังไม่ต้องจ่าย และ บันทึกเป็นหลักฐานไว้แล้ว
กำหนดชำระ 06/01/2562 ขอรบกวนพื้นที่นี้ บันทึกไว้ด้วย ขอให้ทาง AIS ช่วยติดตามเรื่องด้วย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รายเดือน เจอการเรียกเก็บแบบไม่รู้เรื่อง 2 รอบแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้ค่ะ
ของเราก็โดนเรียกเก็บ เป็น 199 PLAY ASIAN แล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย พึ่งโทนไปเช็คมา บอกไม่สามารถบล็อคได้ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย บอกว่าถ้ามีการกดเข้าไปในลิ้งค์ก็จะเป็นการสมัครอัตโมติ แล้วเราโดนไป 2 เดือ
สมาชิกหมายเลข 8885292
มีข้อความคิดเงิน ช่วยลดหนี้ให้ด้วย
ส่งมาจากที่เดียวกับรอบบิล 2561/11 AIS ลดหนี้ให้ก่อนผมไปเสียค่าบริการ ล่าสุดของรอบบิล 2562/01 ส่งมาเก็บอีก ช่วยลดหนี้ให้ด้วยครับ ก่อนครบกำหนดชำระ 06/02/2562
audda1958
Apple store online ตัดเงินจากบัตรเกินต้องติดต่อใครก่อนคะ?
เราสั่งซื้อสินค้าไป 4 อย่าง ในสี่อย่างนี้มี airpods และ Apple Pencil ประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา (31/12/2561) มีการตัดเงินค่า airpods จากบัตรไปแล้ว เมื่อวันที่ 03/01/2562 มีการแจ้งในอีเมลว่าได้จัดส่ง App
สมาชิกหมายเลข 5038337
มีวิธีติดตามพัสดุ KEXมั๊ยคะ หรือร้องเรียน
คือของมีการส่งผ่านเจ้านี้ค่ะแล้วคนส่งมีการโทรเพื่อติดต่อเราจริง แต่มันอยู่ในช่วงที่เราทำงานจึงไม่สามารถรับสายได้ค่ะ รอบแรกโทรมาช่วง 10-11โมงค่ะ ที่เราไม่ได้รับ เลยรอช่วงพักเที่ยงเผื่อพี่คนส่งเขาจะโทรม
สมาชิกหมายเลข 6584537
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ร้องเรียนกรณียกเลิก Ais Fiber
แจ้งผู้เกี่ยวข้อง AIS Fiber ทางผมได้ใช้งาน Ais Fiber และหมดโปรลด 50% ในวันที่ 19/11/2562 โปร 877 บาท ลด 50% จ่าย 438.50 บาท 100/40M บิลนี้ชำระเรียบร้อย และได้ทำการยกเลิก AIS Fiber ในว้นที่ 23/11/2562
Noppadon02
Ais สายชำรุดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ปัดการรับผิดชอบ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8802978929 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8889118
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
การโทรทวงค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS
เข้าใจนะคะ เราค้างเข้าบิลที่ 2 ซึ่งปกติเราก็จ่ายตัดงวดทุกเดือนตลอด บางครั้งรอบบิลยังไม่ถึงวันกำหนดชำระ แต่ก็ยังมีโทรมาดักทวงก่อนวันละ 3 - 4 สาย คุณจะโทรแข่งกับมิจฉาชีพเลยหรอคะ ปกติถึงกำหนดถ้าไม่จ่า
wahn_neung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยอ่านด้วยครับ
รอบบิลเดือน 2561/12 ต้องชำระไปก่อนหรือไม่ ทาง กสทช แจ้งว่า ยังไม่ต้องจ่าย และ บันทึกเป็นหลักฐานไว้แล้ว
กำหนดชำระ 06/01/2562 ขอรบกวนพื้นที่นี้ บันทึกไว้ด้วย ขอให้ทาง AIS ช่วยติดตามเรื่องด้วย
ขอบคุณครับ