ไม่รู้ว่าจะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหรืออะไรก็ตาม
แต่ขอชื่นชม Call Center SCB ในยุคนี้
วันพฤหัส 28 มิ.ย. เช้า 08.00 น.ผมกดเงินตู้ ATM SCB เงินไม่ออก แต่ตัดบ/ช ไปแล้ว
โทรไปแจ้ง Call Center 02-777-7777
บอกตามตรง ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก
อาจจะต้องรอสายยาวๆ วนๆ ไป
แต่ทำไงได้ ไฟท์บังคับล่ะ
เพราะในอดีต ก็เคยเจอมาแบบนี้
...............
แต่การรอสาย ไม่นานแบบที่คิด
ต่างกันแบบ (เหนือความคาดหมาย)
แจ้งเรื่อง พนง.ตรวจข้อมูล รับเรื่องอธิบายข้อมูล
มีแจ้งยืนยันส่งกลับมาทาง SMS
เอาน่า ไม่เกิน 4 วัน ก็ทำไงได้ คงเร็วสุดแล้วมั้ง ยุค 4.0
ศุกร์ 29 ก่อนเที่ยง 11.57
เงินกลับเข้าบ/ช แจ้งมาทาง sms เรียบร้อย
ก็เร็วเหนือความคาดหมายอีก (ตอนแรกยังกังวลว่านับ 4 วันทำการป่าว ติดเสาร์-อาทิตย์ ก็ยาวๆ ไปอีก)
เปลี่ยนไป่ในทางที่ดีและขอขอบคุณและชื่นชมมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
..................
แต่ถ้ามีระบบไม่ให้มีเหตุการณ์ตัดเงิน แต่เงินไม่ออกได้จะดีที่สุดครับ
เผื่อยุค 4.0 จะมีหนทางแก้ไขได้
ขอบคุณครับ
Call Center SCB เปลี่ยนไป่
แต่ขอชื่นชม Call Center SCB ในยุคนี้
วันพฤหัส 28 มิ.ย. เช้า 08.00 น.ผมกดเงินตู้ ATM SCB เงินไม่ออก แต่ตัดบ/ช ไปแล้ว
โทรไปแจ้ง Call Center 02-777-7777
บอกตามตรง ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก
อาจจะต้องรอสายยาวๆ วนๆ ไป
แต่ทำไงได้ ไฟท์บังคับล่ะ
เพราะในอดีต ก็เคยเจอมาแบบนี้
...............
แต่การรอสาย ไม่นานแบบที่คิด
ต่างกันแบบ (เหนือความคาดหมาย)
แจ้งเรื่อง พนง.ตรวจข้อมูล รับเรื่องอธิบายข้อมูล
มีแจ้งยืนยันส่งกลับมาทาง SMS
เอาน่า ไม่เกิน 4 วัน ก็ทำไงได้ คงเร็วสุดแล้วมั้ง ยุค 4.0
ศุกร์ 29 ก่อนเที่ยง 11.57
เงินกลับเข้าบ/ช แจ้งมาทาง sms เรียบร้อย
ก็เร็วเหนือความคาดหมายอีก (ตอนแรกยังกังวลว่านับ 4 วันทำการป่าว ติดเสาร์-อาทิตย์ ก็ยาวๆ ไปอีก)
เปลี่ยนไป่ในทางที่ดีและขอขอบคุณและชื่นชมมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
..................
แต่ถ้ามีระบบไม่ให้มีเหตุการณ์ตัดเงิน แต่เงินไม่ออกได้จะดีที่สุดครับ
เผื่อยุค 4.0 จะมีหนทางแก้ไขได้
ขอบคุณครับ