อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา ไม่มีการลงทะเบียน ขณะนี้สิ่งที่ประสบอยู่คือบัตรน่าจะหายไป เพราะทางธนาคาร SCB เเจ้งว่าส่งออกมาสิบวันเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับบัตรใหม่เลย เเละพยายามไปติดตามที่ไปรษณีย์ไทยสาขาสุดท้ายที่จะเป็นผู้นำส่งด้วยตัวเอง ไปรษณีย์เเจ้งว่าจะตรวจได้ต่อเมื่อมีการลงทะเบียนเท่านั้น จึงไม่ทราบว่าบัตรเครดิตหายไปตอนไหน อย่างไร
สิ่งที่อยากจะถามคือผู้บริหาร Card X มีเหตุผลอย่างไรที่ส่งบัตรเครดิตด้วยวิธีนี้ คือบัตรมีโอกาสหายเเละตามไม่เจอเพราะ ไม่มี tracking number
คือถ้าจะเพื่อประหยัดงบประมาณในการส่ง คือสิ่งที่ไม่ควรทำมากๆ ลูกค้าบัตรหาย ตามเรื่องก็ไม่ได้ ขอเสนอของ call center คือให้อายัดบัตรที่กำลังจะหมดอายุ เเละรอบัตรส่งไปใหม่
คือเสียทั้งเวลา ความรู้สึก ลูกค้าต้องวุ่นวายไปตามหาจดหมายตัวเอง
เป็นการบริการที่เเย่มากๆ
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา
สิ่งที่อยากจะถามคือผู้บริหาร Card X มีเหตุผลอย่างไรที่ส่งบัตรเครดิตด้วยวิธีนี้ คือบัตรมีโอกาสหายเเละตามไม่เจอเพราะ ไม่มี tracking number
คือถ้าจะเพื่อประหยัดงบประมาณในการส่ง คือสิ่งที่ไม่ควรทำมากๆ ลูกค้าบัตรหาย ตามเรื่องก็ไม่ได้ ขอเสนอของ call center คือให้อายัดบัตรที่กำลังจะหมดอายุ เเละรอบัตรส่งไปใหม่
คือเสียทั้งเวลา ความรู้สึก ลูกค้าต้องวุ่นวายไปตามหาจดหมายตัวเอง
เป็นการบริการที่เเย่มากๆ