หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
สิ่งที่ทำให้ประทับใจ จนทำให้มีการบอกต่อของแบรนด์ TOFUSAN(น้ำเต้าหู้) คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร หลายแบรนด์ดังโบกมือลา
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร แข่งขันกันดุเดือด โดยเฉพาะร้านบุฟเฟ่ต์ ท่ามกลางเศรษฐกิจซบเซา กำลังซื้อหด แม้แต่แบรนด์ที่อยู่ในตลาดมา 10 ปียังถอยปี 2568 ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวมาตลอดหลายเดือน ธุ
parn 256
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
ทำไมน้ำเต้าหู้ “TOFUSAN” ถึงขายดีครับ
ทำไมถึงขายดีครับ สินค้ามีอายุการเก็บรักษา 7วันเอง โฆษณาผ่านตาผมก็ไม่เคยเห็นเลย (ไม่รู้ว่ามีรึเปล่านะ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์หนะ) ถ้าเขาไม่มีโฆษณาจริงๆ เขาทำการตลาดยังไง สื่อสารกับผู้บริโภควิธีไหน หรื
สมาชิกหมายเลข 4542559
น้ำตาลยิ่งกว่าโคล่า! นักโภชนาการเตือน 4 อาหารสุขภาพปลอมๆ กินไปเชื้อเชิญ "เบาหวาน"
เตือน 4 อาหาร "เฮลตี้ปลอม" แครกเกอร์-นมเปรี้ยว-เครื่องดื่มมอลต์ อาจซ่อนน้ำตาลสูงกว่าที่คิด กินมากเสี่ยงอ้วน เบาหวานถามหาไม่รู้ตัว แม้จะดูเฮลตี้ แต่บางอาหารที่ขายกันว่า “ดีต่อสุขภา
สมาชิกหมายเลข 5462727
ผู้กล้าสร้างแบรนด์ เมกาเชฟ – น้ำปลาพรีเมียมบุก 40 ประเทศ รายได้กว่า 700 ล้าน!
ใครจะเชื่อว่าน้ำปลาธรรมดา ๆ ที่เราเห็นกันทุกครัว จะถูกพลิกภาพลักษณ์จนกลายเป็น “น้ำปลาพรีเมียม” ที่วางขายทั่วโลกได้ คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด ผู้ก่
สมาชิกหมายเลข 8912721
การทำการตลาด สร้างการรับรู้ให้กับสินค้าใหม่ ควรเริ่มอย่างไรคะ ?
สวัสดีค่า รบกวนขอคำแนะนำเกี่ยวกับการทำการตลาดหน่อยค่ะ สินค้าที่จะทำการตลาดคือ "น้ำตาลจาก"ค่ะ เป็นสินค้าชุมชนที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ดิฉันว่าจะทำแบรด์ขายไซรัปน้ำตาลจาก จุดเด่นคือเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2677204
น้ำเต้าหู้โทฟุซัง แบบใหม่ที่เป็นกล่องUHT ต่างจากแบบขวดยังไงครับ
น้ำเต้าหู้tofusan แบบใหม่ที่เป็นกล่องUHT สูตรเดียวกันกับแบบขวดไหมครับ ต่างกันยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4913215
สู่ยาดมสมุนไพรยอดฮิต ปี 2567 รายได้ทะลุ 366 ล้านบาท กระปุกเขียวผลิตวันละ 100,000 ชิ้น!
หงส์ไทย แบรนด์ยาดมสมุนไพรกระปุกเขียวที่คนไทยคงรู้จักดี จุดกำเนิด & พัฒนาแบรนด์ - เฮียเก่ง (ธีระพงศ์ ระบือธรรม) เริ่มจากสินค้าลูกกลิ้งพิมเสนน้ำ สั่งกลิ่นจากจีน ทดลองกว่า 40 กลิ่น ใช้เวลา R&D
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ