หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
สิ่งที่ทำให้ประทับใจ จนทำให้มีการบอกต่อของแบรนด์ TOFUSAN(น้ำเต้าหู้) คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม “เอส” ไม่ใช่แบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจคนไทย แม้เป็นของคนไทยแท้ ?
แม้ “เอส” (est) จะเป็นแบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทยแท้ที่ถือกำเนิดและโลดแล่นในตลาดเครื่องดื่มมานานกว่าทศวรรษ แต่การที่จะก้าวขึ้นมาครองความเป็นเจ้าตลาดเหนือยักษ์ใหญ่อย่าง “โค้ก” และ
สมาชิกหมายเลข 6139364
อยากถามทุกคนว่าจริงไหมครับที่ว่าพวกธุรกิจsmeพวกร้านค้าเล็กๆในท้องถิ่นไม่ค่อยทำการตลาดแล้วร้านในท้องถิ่นควรทำการตลาดไหนดี
อยากถามผู้รู้และผู้ที่ทำธุรกิจมาว่าจริงไหมครับที่ธุรกิจsmeหรือร้านค้าเล็กๆในท้องถิ่นไม่นิยมทำการตลาด เป็นเพราะอะไรถึงไม่นิยมทำการตลาดครับ แล้วถ้าพวกร้านเล็กๆในท้องถิ่นถ้าจะจะเจียดงบมาทำการตลาดควรทำการ
สมาชิกหมายเลข 9024633
อยากถามผู้รู้ทุกท่านว่าในความเห็นท่านธุรกิจร้านค้าต่างๆในท้องถิ่นมีวิธีหรือกลยุทธ์การตลาดวิธีไหนบ้างที่ดีในท้องถิ่น
อยากถามผู้รู้เรื่องธุรกิอและการตลาดพวกที่ธุรกิจกิจการร้านค้าที่ไม่ใหญ่มากในท้องถิ่นแต่ละที่นั้นมีวิธีหรือกลยุทธ์การตลาดวิธีไหนบ้างครับที่ดีและเห็นผลมีประสิทธิภาพ1ใน5
สมาชิกหมายเลข 9024633
ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันโดยเฉพาะในอดีตการตลาดที่บริจาคกับวัดหรือพระดังๆช่วยสร้างผลตอบรับทางการตลาดที่ดีจริงไหมครับ??
อยากกถามผู้รู้และผู้ที่ทำธุรกิจว่าการตลาดที่บริจาคหรือช่วยเหลือหรือวัดดังๆเป็นการตลาดที่มีประสิทธิภาพวิธีหนึ่งจริงไหมครับการตลาดวิธีนี้ดีไหมครับโดยเฉพาะในอดีต
สมาชิกหมายเลข 9024633
ทำไมน้ำเต้าหู้ “TOFUSAN” ถึงขายดีครับ
ทำไมถึงขายดีครับ สินค้ามีอายุการเก็บรักษา 7วันเอง โฆษณาผ่านตาผมก็ไม่เคยเห็นเลย (ไม่รู้ว่ามีรึเปล่านะ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์หนะ) ถ้าเขาไม่มีโฆษณาจริงๆ เขาทำการตลาดยังไง สื่อสารกับผู้บริโภควิธีไหน หรื
สมาชิกหมายเลข 4542559
เครื่องดื่ม 1 แก้ว แพงกว่าเบียร์ 1 กระป๋อง
เดี๋ยวนี้เครื่องดื่มตามร้านขายน้ำ (มีแบรนด์) ราคาแก้วละ 50-90 บาท แต่เบียร์ 1 กระป๋อง (ขนาดกลาง) 55-65 บาท กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้กินเบียร์ ประหยัดกว่า ซื้อเครื่องดื่มที่มีแบรนด์อีก จริงๆ เครื่องดื่ม
เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด
CHAGEE ผนึกกำลัง POP MART ส่งแคมเปญ “HACIPUPU” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
CHAGEE แบรนด์ชาระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ POP MART คว้า “HACIPUPU” แคแร็กเตอร์อาร์ตทอยชื่อดัง เปิดตัวเมนูพิเศษ “Green Grape Milk Tea” พร้อมคอลเล็กชั่นของสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่น
parn 256
นมโปรตีน HooRay ทะยานสู่ ‘1,000 ล้าน’ 🚀
โกยยอดขายเดือนละ 4 ล้านขวด วางเป้าใหญ่เป็น ‘Protein of Asia’ 🥛✨ จากวันที่ “นมโปรตีน” ยังไม่เป็นที่รู้จักของคนไทย → วันนี้แบรนด์ HooRay! กำลังจะก้าวสู่เป้าหมายพันล้าน และตั
สมาชิกหมายเลข 8912721
น้ำเต้าหู้โทฟุซัง แบบใหม่ที่เป็นกล่องUHT ต่างจากแบบขวดยังไงครับ
น้ำเต้าหู้tofusan แบบใหม่ที่เป็นกล่องUHT สูตรเดียวกันกับแบบขวดไหมครับ ต่างกันยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4913215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ