หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
สิ่งที่ทำให้ประทับใจ จนทำให้มีการบอกต่อของแบรนด์ TOFUSAN(น้ำเต้าหู้) คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหนื่อยไหมครับ? กับการทำธุรกิจที่ต้องคอยถามตัวเองว่า "วันนี้จะลดราคาแข่งกับใครดี?"
ในโลกที่หมุนเร็วจี๋แบบนี้ แค่รู้ว่าเรา "ขายอะไร" อาจจะไม่พออีกต่อไปครับ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการรู้ว่าเรากำลัง "ว่ายอยู่ในน้ำแบบไหน?" เพราะสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ย่อมต้องการวิธีเอา
laon_cm
Google เปิดตัว Gemini 3 AI ที่ฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมา!
https://www.youtube.com/watch?v=XU0EA8sFfKE Google เปิดตัว Gemini 3 AI ที่ฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมา! .Essential Snap - รวมสาระสำคัญสำหรับการเติบโตของธุรกิจอัพเดตข่าวสารธุรกิจ เทรนด์การตลาด และนวัตกรรมท
สมาชิกหมายเลข 8736398
ทำไมน้ำเต้าหู้ “TOFUSAN” ถึงขายดีครับ
ทำไมถึงขายดีครับ สินค้ามีอายุการเก็บรักษา 7วันเอง โฆษณาผ่านตาผมก็ไม่เคยเห็นเลย (ไม่รู้ว่ามีรึเปล่านะ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์หนะ) ถ้าเขาไม่มีโฆษณาจริงๆ เขาทำการตลาดยังไง สื่อสารกับผู้บริโภควิธีไหน หรื
สมาชิกหมายเลข 4542559
ดอกไม้กินได้ At Flower ทำไมแค่ 2 ปี รายได้พุ่งเดือนละเกือบล้าน?
จากผู้รับเหมาภายใน สู่ฟาร์มดอกไม้กินได้สุดปัง! ธุรกิจที่ว่านี้คือ At Flower – Edible Flower Farm “ฟาร์มดอกไม้กินได้” ที่ใช้เวลาไม่ถึงสองปี กลายเป็นตัวท็อปในตลาด และทำยอดขายได้เดือน
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ถ้านึกถึงแบรนด์สินค้าอินฟลูฯที่ไม่ค่อยมีดราม่า ทุกคนนึกถึงแบรนด์อะไรกัน
เราสงสัยว่าแบรนด์อินฟลูไหนบ้างที่ไม่ค่อยมีดราม่า หรือน้อยมากที่จะมีกระแสตีกลับจากสังคม หรือถ้าจะมีดราม่าก็กู้ภาพลักษณ์กลับมาให้ดีเหมือนเดิมได้ พอดีเราจะเอาไปทำพอดีเราจะเอาไปทำวิชาสัมมนา ทุกคนช่วยเราห
สมาชิกหมายเลข 7835830
ช่วยแนะนำร้าน Fine Dining สำหรับโอกาสพิเศษหน่อยค่ะ
ขออนุญาตถามเซียนก้นครัวที่เคยไปทานร้าน Fine Dining แล้วประทับใจหน่อยค่ะ ว่าร้านไหนที่ประทับใจคุณมากที่สุดคะ ในเรื่องรสชาติ + creativity + wow factor ส่วนตัวเล็ง Suhring กับ Le normandie ไว้ แต่เ
PINKPRINCESS
PTG ส่ง `กาแฟพันธ์ุไทย` จับมือ `นพดล แพ่งเกษร` ลุยร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ภายใต้แบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือพันธุ์ไทย”
PTG เผยกาแฟพันธ์ไทย ร่วมทุน "นพดล แพ่งเกษร" จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ แตกไลน์ลุยธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ภายใต้แบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือพันธุ์ไทย” "อนันต์ รัตนมั่นคง" V
สมาชิกหมายเลข 2933266
BrandAge กับการปรับโฉมโลโก้ “B”
ที่มาของบทความ https://www.essential.co.th/branding . BrandAgeกับการปรับโฉมโลโก้ “B” .โลโก้ “B” ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ ตัวตนและบุคลิกภาพของแบรนด์เอจ ความเป็นคอลัมนิสต์ เนื้อหาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8736398
ทำไมไลฟ์ขายของ เจนนี่ มีแต่แบรนด์ดารา อินฟูลฯ
สังเกตไหมว่าทำไมไลฟ์ขายของ เจนนี่ มีแต่แบรนด์ดารา อินฟูล หรือไม่ก็เป็นแบรนด์ที่ไม่รู้จักไปเลย พวกแบรนด์ด้านล่างนี้ไม่เห็นจ้างไลฟ์ขาย คิดว่าเพราะอะไรครับ? หมวดความงาม -Mizumi -ingu % -eve’s -
สมาชิกหมายเลข 7132696
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์ Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น.ในวันที่ธุรกิจอาหารแข่งกันด้วยจำนวนสาขา ทำเลทอง และการขยายตลาดให้เร็วที่สุด กลยุทธ์ของ iberry กลับเดินสวนทางพวกเขาเลือกที่จะ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8736398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
SME
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
โภชนาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wow factor ของแบรนด์TOFUSANคืออะไรครับ