ผมสั่งซื้อของออนไลน์ แต่ทางห้างส่งของให้ไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน แถมลงในระบบว่า มีการคืนของ ทั้งๆที่ แมคโครไม่ได้จัดส่งของมาตั้งแต่แรก และผมก็ได้ทำการท้วงติงไป แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ แบบนี้เราจะฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ไหมครับ ผมต้องการจะทำให้เป็นตัวอย่างครับ ท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างไหมครับ
หมายเลขการสั่งซื้อ: 1000003141
วันที่ทำการสั่งซื้อ: 14 มิ.ย. 2561 15:18
สถานะคำสั่งซื้อ: ได้รับสินค้าเรียบร้อย
การรับสินค้า: จัดส่งสินค้า
วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
รูปหลักฐานการสั่งซื้อของครับ
https://www.picz.in.th/image/4yPOj9
https://www.picz.in.th/image/4yPbpJ
สั่งของแมคโครคลิ๊ก แต่ได้ของไม่ครบ และไม่ได้รับเงินคืนครับ
หมายเลขการสั่งซื้อ: 1000003141
วันที่ทำการสั่งซื้อ: 14 มิ.ย. 2561 15:18
สถานะคำสั่งซื้อ: ได้รับสินค้าเรียบร้อย
การรับสินค้า: จัดส่งสินค้า
วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
รูปหลักฐานการสั่งซื้อของครับ
https://www.picz.in.th/image/4yPOj9
https://www.picz.in.th/image/4yPbpJ