บัตรK-debit ของผมมีปัญหาไม่สามารถทำธุรกรรมออนไลน์กับ probiller ได้

ถูกปฏิเสธการชำระเงินผมจึงส่งเมล์ไปสอบถามเขาตอบกลับมาว่า

https://www.picz.in.th/image/0w5rlR

ถ้าผมติดต่อไปแล้วใช้อะไรแสดงหลักฐานครับ  เพราะเมื่อวันที่26/9/2560 ผมเคยซื้อผ่านบัตรเดบิตมาแล้วครั้งนึงมีการตัดบัญชีเรียบร้อย หรือถ้าไปให้ทางธนาคารกสิกรช่วยติดต่ออัพเกรดบัญชีกับทางเขาหน่อยจะได้มั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่