คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4768087 กระผมยินดีตรวจสอบต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตใหม่นะครับ อย่างไรทางเราข้อทราบข้อมูลการติดตั้งอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมดังนี้
-ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตอย่างละเอียด ระบุสถานที่ที่ต้องการติดตั้งโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่, ชื่อหมู่บ้าน/อาคาร, เลขที่ห้องพัก /ชั้น อาคาร หมู่ที่, ตรอก/ซอย, ถนน, แขวง, เขต และ รหัสไปรษณีย์ หรือพิกัดบนแผนที่ หรือ เข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.netแล้วทีมงานขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วย เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx
- ชื่อ + หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียดติดต่อกลับแจ้งข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆครับ
รบกวนแจ้งข้อมูลมายังกระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลตรวจสอบให้ครับผม
-ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตอย่างละเอียด ระบุสถานที่ที่ต้องการติดตั้งโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่, ชื่อหมู่บ้าน/อาคาร, เลขที่ห้องพัก /ชั้น อาคาร หมู่ที่, ตรอก/ซอย, ถนน, แขวง, เขต และ รหัสไปรษณีย์ หรือพิกัดบนแผนที่ หรือ เข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.netแล้วทีมงานขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วย เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx
- ชื่อ + หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียดติดต่อกลับแจ้งข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆครับ
รบกวนแจ้งข้อมูลมายังกระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลตรวจสอบให้ครับผม
แสดงความคิดเห็น
Internet Fibre ที่โครงการเดอะเมทโทร รัตนาธิเบศร์ มีของเจ้าไหนบ้างครับ
วันที่ 30/08/2561 แจ้งเรื่องย้าย AIS แจ้งว่า "จะติดต่อกลับภายใน 2 วันหลังจากรับได้รัลเอกสาร"
วันที่ 05/09/2561 AIS แจ้งว่า "จะติดต่อผลดำเนินการภายใน 18:00น."
วันที่ 05/09/2561 18:12. AIS แจ้งว่า "ติดเรื่องหาเอกสารยืนยันจะติดต่อกลับ 19:00น."
ถามมีโปรลด 50% ไหม AIS แจ้งว่า "ต้องยกเลิกแล้วสมัครใหม่"
นี้หรือ ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ ผมเป็น ais serenade แล้วยังบริการแบบนี้ บายครับ
รูปหลักฐานการติดต่อ https://www.picz.in.th/image/1.fQzM2k
เหนื่อยครับ....Internet Fibre เจ้าไหนเข้าโครงการเดอะเมทโทร รัตนาธิเบศร์ รบกวนติดต่อมาทีครับ