ไปซื้อทีวี Sony รุ่น 32W600D แต่รอตรวจสอบสินค้า เกือบครึ่งชม.ค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวการไปซื้อของที่ ห้างดังที่ใกล้บ้านและคิดว่าสะดวกที่สุดแล้วค่ะ เพราะปรกติก็ใช้บริการที่นี้เป็นประจำค่ะ วันนี้จะมารีวิวการให้บริการที่ทั้งประทับใจและไม่ประทับใจที่สุดที่เคยใช้บริการมาเลยค่ะ เริ่มจากความรู้สึกไม่ประทับใจก่อน 1.ดิฉันให้แฟนโทรหาคอเซ็นเตอร์เพื่อตรวจสอบสินค้าตัวนี้ก่อน (เพราะตอนนั้นอยู่เดอะมอ บางแค ราคาสินค้าก็เท่ากัน แฟนเลยบอกว่าเรามีบัตรบิ๊กการ์ดบิ๊กซี ซื้อที่บิ๊กซีดีกว่า) และได้เบอร์โทรของสาขานี้มา 2.ให้แฟนโทรไปที่สาขาครั้งที่ 1 โทรติดรับสายและวางสายใส่ (ยังให้อภัยได้เพราะเข้าใจว่าสัญญาณอาจไม่ดี) 3.โทรติดครั้งที่ 2 กว่าจะมีคนรับ ก็ เกือบนาทีค่ะ 4.เมื่อมีพนักงานรับ บอกให้ตรวจสอบ พร้อมบอกรุ่นและขอโปรโมชั้น คำตอบที่ได้มาและรอสายอยู่เป็นเวลาเกือบ 5 นาที ดิฉันนั่งรอโซนทีวีของเดอะมอเพื่อรอคำตอบแต่เมื่อได้รับคือ ขอเบอร์ติดต่อกลับหน่อย และคำตอบบอกอีกว่า ไม่มีเซลเซลกลับ ตจว. (งงมากไม่มีเซลคือคนอื่นขายไม่เป็นไม่รู้กันบ้างหรือค่ะ)แฟนก็ให้เบอร์ไป รออีก ประมาณ 3 นาที มีสายโทรเข้ามาจากพนักงานคนเดิมจากเบอร์ส่วนตัว 099196XXXX และบอกโปรโมชั้นว่า สินค้าที่ดิฉันสนใจอยู่มีอะไรบ้าง และถูกพนักงานถามกลับมาว่าต้องการสินค้าไหมและมารับตอนไหน ทางดิฉันเลยบอกแฟนว่าให้เอาเลย และบอกตกลงเรียบร้อยก็เดินทางกลับจากเดอะมอทันที 5.ถึงห้างประมาณ 16.50 โดยประมาณ และเดินขึ้นไปสอบถามที่ประชาสัมพันธ์ แต่ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดเตรียมไว้(อ่ะไม่เตรียมไว้ก็ไม่เป็นไรไหนๆก็บอกว่าของมีก็จะเอาและกลับเลยละกัน) แต่แล้ว ไปยืนมองอยู่ไม่มีพนักงานสักคนมาถามเลย และรอจน 10 นาที จึงมีเดินเข้ามาถาม และดิฉันกับแฟนบอกว่าเอารุ่นนี้ค่ะ ถามพนักงานว่ามีของไหม คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบเพราะเซล Sony กลับ ตจว. เดี๋ยวไปตรวจสอบสินค้าให้นะครับ (แฟนบอกว่าอ่าวเมื่อกี้โทรมาบอกว่าของมีพร้อม)และพนักงานคนนั้นก็เดินจากไป หายไป ร่วม 30 นาทีกว่า ดิฉันสั่งของทางอินเตอร์เน็ตและเขามาส่งพอดีเลยลงไปรับหน้าห้างใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีเดินไปกลับไปโซนทีวีอีกครั้ง และแล้วก็ไม่มีใครมาแจ้งสักคนเดียว สุดท้ายก็มีพนักงานอีกคนมาถามจนได้ว่าต้องการอะไร และดิฉันได้อธิบายว่าต้องการอย่างงี้และมีโปรอะไรบ้าง เอาเป็นว่าพนักงานคนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรียกคำว่าประทับใจขึ้นมาทันที คือเมื่อพนักงานคนนี้ เขาเข้ามาถาม
พน. - พี่ครับต้องการรุ่นไหนครับ
ดิฉัน - ต้องการ Sony รุ่น 32W600D นี้เลยค่ะ เช็คเลยค่ะว่ามีโปรอะไรบ้าง โทรมาบอกว่าจะเอารุ่นนี้ก็ตอบกลับว่ามีแต่ไม่ยอมเตรียมของให้ทำไมไม่เตรียมให้
พน.-แล้วมีพนักงานมาดูให้หรือยังครับ
ดิฉัน-มีแล้วค่ะแต่ครึ่งชม.แล้วไม่รู้หายไปไหนแล้ว
พน.-งั้นรอสักครู่นะครับผมตรวจสอบให้นะครับ
ดิฉัน-อ่าวไหนว่ามีของไง (ไม่มีได้ไงโทรมาตรวจสอบก่อนแล้ว)
พน.-เดี๋ยวผมดูให้นะครับ (ครู่เดียวพนักงานได้คำว่า) มีของครับ รอสักครู่นะครับ
ดิฉัน-ได้ค่ะเร็วๆเลยนะค่ะ เพราะเสียเวลามากแล้ว
พน.-เดินไปยังที่เก็บทีวีหารุ่นที่ต้องการออกมาเรื่อยๆจนได้เจอ
พน.-และยกมาให้ที่รถเข็นพร้อมกับไปเช็คโปรโมชั้นให้ และได้คำตอบมาว่า
พน.-ได้ลด 10% และได้รับลำโพง JBL GO เป็นของแถมด้วยค่ะ
ดิฉัน-เริ่มใจเย็นลงและรู้สึกดีขึ้นในการให้บริการของพนักงานคนนี้มา
และเขาดูแลจนเสร็จสิ้นจบกระบวนการขายและส่งลูกค้า
ในการรับบริการในครั้งนี้ดิฉันมีความประทับใจในพนักงานคนนี้มาก คู่ควรแก่ได้รับรางวัลในการให้บริการที่ดี ขอให้รักษาคุณภาพการให้บริการแบบนี้ตลอดไป พนักงานคนนี้ชื่อ นที อยู่พนักเครื่องใช้ไฟฟ้าค่ะ แต่มีพนักงานหลายคนที่ยืนว่างอยู่แต่ไม่เข้ามาตอนรับ อันนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะอยากให้ปรับปรุงด่วนๆไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอนะค่ะ
บุคคลที่น่าให้รางวัลจริงๆ


รูปนี้ได้รับการขออนุญาติจากเจ้าตัวแล้วหลังเสร็จการซื้อสินค้า
การบริการของห้างดัง
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวการไปซื้อของที่ ห้างดังที่ใกล้บ้านและคิดว่าสะดวกที่สุดแล้วค่ะ เพราะปรกติก็ใช้บริการที่นี้เป็นประจำค่ะ วันนี้จะมารีวิวการให้บริการที่ทั้งประทับใจและไม่ประทับใจที่สุดที่เคยใช้บริการมาเลยค่ะ เริ่มจากความรู้สึกไม่ประทับใจก่อน 1.ดิฉันให้แฟนโทรหาคอเซ็นเตอร์เพื่อตรวจสอบสินค้าตัวนี้ก่อน (เพราะตอนนั้นอยู่เดอะมอ บางแค ราคาสินค้าก็เท่ากัน แฟนเลยบอกว่าเรามีบัตรบิ๊กการ์ดบิ๊กซี ซื้อที่บิ๊กซีดีกว่า) และได้เบอร์โทรของสาขานี้มา 2.ให้แฟนโทรไปที่สาขาครั้งที่ 1 โทรติดรับสายและวางสายใส่ (ยังให้อภัยได้เพราะเข้าใจว่าสัญญาณอาจไม่ดี) 3.โทรติดครั้งที่ 2 กว่าจะมีคนรับ ก็ เกือบนาทีค่ะ 4.เมื่อมีพนักงานรับ บอกให้ตรวจสอบ พร้อมบอกรุ่นและขอโปรโมชั้น คำตอบที่ได้มาและรอสายอยู่เป็นเวลาเกือบ 5 นาที ดิฉันนั่งรอโซนทีวีของเดอะมอเพื่อรอคำตอบแต่เมื่อได้รับคือ ขอเบอร์ติดต่อกลับหน่อย และคำตอบบอกอีกว่า ไม่มีเซลเซลกลับ ตจว. (งงมากไม่มีเซลคือคนอื่นขายไม่เป็นไม่รู้กันบ้างหรือค่ะ)แฟนก็ให้เบอร์ไป รออีก ประมาณ 3 นาที มีสายโทรเข้ามาจากพนักงานคนเดิมจากเบอร์ส่วนตัว 099196XXXX และบอกโปรโมชั้นว่า สินค้าที่ดิฉันสนใจอยู่มีอะไรบ้าง และถูกพนักงานถามกลับมาว่าต้องการสินค้าไหมและมารับตอนไหน ทางดิฉันเลยบอกแฟนว่าให้เอาเลย และบอกตกลงเรียบร้อยก็เดินทางกลับจากเดอะมอทันที 5.ถึงห้างประมาณ 16.50 โดยประมาณ และเดินขึ้นไปสอบถามที่ประชาสัมพันธ์ แต่ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดเตรียมไว้(อ่ะไม่เตรียมไว้ก็ไม่เป็นไรไหนๆก็บอกว่าของมีก็จะเอาและกลับเลยละกัน) แต่แล้ว ไปยืนมองอยู่ไม่มีพนักงานสักคนมาถามเลย และรอจน 10 นาที จึงมีเดินเข้ามาถาม และดิฉันกับแฟนบอกว่าเอารุ่นนี้ค่ะ ถามพนักงานว่ามีของไหม คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบเพราะเซล Sony กลับ ตจว. เดี๋ยวไปตรวจสอบสินค้าให้นะครับ (แฟนบอกว่าอ่าวเมื่อกี้โทรมาบอกว่าของมีพร้อม)และพนักงานคนนั้นก็เดินจากไป หายไป ร่วม 30 นาทีกว่า ดิฉันสั่งของทางอินเตอร์เน็ตและเขามาส่งพอดีเลยลงไปรับหน้าห้างใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีเดินไปกลับไปโซนทีวีอีกครั้ง และแล้วก็ไม่มีใครมาแจ้งสักคนเดียว สุดท้ายก็มีพนักงานอีกคนมาถามจนได้ว่าต้องการอะไร และดิฉันได้อธิบายว่าต้องการอย่างงี้และมีโปรอะไรบ้าง เอาเป็นว่าพนักงานคนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรียกคำว่าประทับใจขึ้นมาทันที คือเมื่อพนักงานคนนี้ เขาเข้ามาถาม
พน. - พี่ครับต้องการรุ่นไหนครับ
ดิฉัน - ต้องการ Sony รุ่น 32W600D นี้เลยค่ะ เช็คเลยค่ะว่ามีโปรอะไรบ้าง โทรมาบอกว่าจะเอารุ่นนี้ก็ตอบกลับว่ามีแต่ไม่ยอมเตรียมของให้ทำไมไม่เตรียมให้
พน.-แล้วมีพนักงานมาดูให้หรือยังครับ
ดิฉัน-มีแล้วค่ะแต่ครึ่งชม.แล้วไม่รู้หายไปไหนแล้ว
พน.-งั้นรอสักครู่นะครับผมตรวจสอบให้นะครับ
ดิฉัน-อ่าวไหนว่ามีของไง (ไม่มีได้ไงโทรมาตรวจสอบก่อนแล้ว)
พน.-เดี๋ยวผมดูให้นะครับ (ครู่เดียวพนักงานได้คำว่า) มีของครับ รอสักครู่นะครับ
ดิฉัน-ได้ค่ะเร็วๆเลยนะค่ะ เพราะเสียเวลามากแล้ว
พน.-เดินไปยังที่เก็บทีวีหารุ่นที่ต้องการออกมาเรื่อยๆจนได้เจอ
พน.-และยกมาให้ที่รถเข็นพร้อมกับไปเช็คโปรโมชั้นให้ และได้คำตอบมาว่า
พน.-ได้ลด 10% และได้รับลำโพง JBL GO เป็นของแถมด้วยค่ะ
ดิฉัน-เริ่มใจเย็นลงและรู้สึกดีขึ้นในการให้บริการของพนักงานคนนี้มา
และเขาดูแลจนเสร็จสิ้นจบกระบวนการขายและส่งลูกค้า
ในการรับบริการในครั้งนี้ดิฉันมีความประทับใจในพนักงานคนนี้มาก คู่ควรแก่ได้รับรางวัลในการให้บริการที่ดี ขอให้รักษาคุณภาพการให้บริการแบบนี้ตลอดไป พนักงานคนนี้ชื่อ นที อยู่พนักเครื่องใช้ไฟฟ้าค่ะ แต่มีพนักงานหลายคนที่ยืนว่างอยู่แต่ไม่เข้ามาตอนรับ อันนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะอยากให้ปรับปรุงด่วนๆไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอนะค่ะ
บุคคลที่น่าให้รางวัลจริงๆ