ในวันที่21/11 เวลา14.28น ได้มีการเข้าใช้บริการKEXตามข้อมูลในภาพ แต่เมื่อไปใช้บริการหน้าร้านพนง.มีลักษณะใช้คำพูดห้วน ไม่ค่อยเต็มใจให้บริการ และมีการคืนบัตรปชชกระแทกโฝเคาเตอร์ต่อหน้าลค. โดยประเด็นที่ต้องการร้องเรียนไม่ใช่แค่พนง.หน้าร้าน แต่ต้องการร้องเรียนพนง.Call Center KEXที่แสดงน้ำเสียงแบบไม่ค่อยอยากจะแสดงทีท่าจะมาบริการ และลค.ได้ทำการถามหาชื่อพนง.เพื่อจะร้องเรียนพฤติกรรมดังกล่าว ตามเวลาที่ได้ถ่ายรูปให้ โดยลค.ไมพอใจต่อพฤติกรรมพนง.CCมากจนทำให้ขอคุยกับSup. และพนง.ได้แกล้งทำเป็นโอนสายไปให้ลค. รอไปเรื่อยๆจนสายหลุด จึงอยากทราบความรับผิดชอบของKEXว่าจะทำอย่างไรต่อพฤติกรรมมารยาทพนักงานคนดังกล่าว
ร้องเรียนพนงKEXทั้งหน้าร้านและCC