ร้องเรียนพนงKEXทั้งหน้าร้านและCC

ในวันที่21/11​ เวลา14.28น​ ได้มีการเข้าใช้บริการKEXตามข้อมูลในภาพ​ แต่เมื่อไปใช้บริการหน้าร้าน​พนง.มีลักษณะใช้คำพูดห้วน​ ไม่ค่อยเต็มใจให้บริการ​ และมีการคืนบัตรปชชกระแทกโฝเคาเตอร์ต่อหน้าลค. โดยประเด็นที่ต้องการร้องเรียนไม่ใช่แค่พนง.หน้าร้าน​ แต่ต้องการร้องเรียนพนง.Call Center​  KEXที่แสดงน้ำเสียงแบบไม่ค่อยอยากจะแสดงทีท่าจะมาบริการ​ และลค.ได้ทำการถามหาชื่อพนง.เพื่อจะร้องเรียนพฤติกรรมดังกล่าว​ ตามเวลาที่ได้ถ่ายรูปให้​ โดยลค.ไมพอใจต่อพฤติกรรมพนง.CCมากจนทำให้ขอคุยกับSup. และพนง.ได้แกล้งทำเป็นโอนสายไปให้ลค. รอไปเรื่อยๆ​จนสายหลุด​ จึงอยากทราบความรับผิดชอบของKEXว่าจะทำอย่างไรต่อพฤติกรรมมารยาทพนักงานคนดังกล่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่