Call Center Kex น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการเอามากๆ​เเถ


จากการติดตามเรื่องการร้องเรียนพนง.shop Kerryผ่านทางCall Center ผู้ร้องเรียนสามารถสัมผัสได้ว่าพนง. Call Centerมีน้ำเสียงเอือยเนือยแบบไม่ค่อยเต็มใจทีอยากมาบริการลค.​ ถ้ามาทำงานบริการแล้วคิดว่าไม่จำเป็นต้องแสดงสปิริต​อยากช่วยลค​แก้ปัญหา​ ผมก็แนะนำครับว่าหาอาชีพที่เหมาะสมกว่านีจะดีกว่า​ เบื้องต้นได้แจ้งร้องเรียนพนง.Call Centerพร้อมกับร้องเรียนพนง.Shopไปพร้อมๆกัน​ รบกวนขอคำชี้แจงต่อพฤติกรรมพนง.ดังกล่าวด้วย


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่