คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร ไม่มีการ feedback ว่าแก้ไขอย่างไร เรียกพนักงานมาอบรมให้ทำงานดีขึ้นอย่างไร เป็นแค่คำพูดลอยๆ ทำงานแบบนี้ หากโทรศัพท์ที่ผมสนทนาด้วย คุณไม่มีการหรืออำนาจตัดสินใจ โอนให้ CEO หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจให้เขาสั่งการครับ spx เห็นข้อความนี้ ผมส่งของคุณเดือนนึงเกือบ 300 ชิ้น หากไม่ใส่ใจ ลาก่อน
อยากชี้แจงติดต่อกลับมา0947716789
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
อยากชี้แจงติดต่อกลับมา0947716789