หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไป1441
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โทรไปติดทุกครั้งแต่ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้งแม้จะรอสายถึง10นาทีก้อไม่มีพนักงานรับสายแจ้งอย่างเดียวว่ากรุณารอสักครู่ขณะนี้พนักงานรับสายเต็มทุกคู่สาย...หมดค่าโทรไปเยอะมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบงานของทรู
มีปัญหาเรื่อง ทรูมันนี่วอเล็ท โทรไป 1240 เค้าบอกให้โทรไป 1326 พอโทรไป 1326 โอนสายจนแบตโทสับหมด ราว 13 นาที โทรไป 4 รอบ เกือบชั่วโมง ไม่ได้ไขข้อข้องใจอะไรได้เลย โอนสายไป แล้วก้อโอนสายมา แล้วก้อบอ
สมาชิกหมายเลข 5630813
พนักงาน Internet call center true สําหรับ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก เขามีกี่คนกันครับ ผ่านไป 30 นาที ไม่มีคนรับสาย
รอสาย 30 นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย โทรไปช่วงบ่าย 3 วันที่ 20/2/2560 มีแค่ประโยคอยู่ 2 ประโยค ที่คุ้นเคย "กรุณารอสักครู่นะค่ะ ขณะนี้มีลูกค่าติดต่อเป็นจำนวนมาก" ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็
allinbook
แจ้งความออนไลน์
มียอดเงิน xxxxx เข้าบ.ช เราก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่พอจะโอนปุ๊บระงับทำธุรกรรมครับ มี ผสห, ได้แจ้งความออนไลน์ไว้ ติดต่อสอบถามทางธนาคารที่โดยอายัด ว่าเกิดจากสาเหตุใด เขาแจ้งว่า หลอกกู้เงินออนไลน์!! ร้อยเ
สมาชิกหมายเลข 9213380
เคยรอสายทิพย์ประกันภัยนานที่สุดกี่นาทีคะ
ตั้งกระทู้ชวนคุย ประกอบการสำรวจข้อมูล ระหว่างรอพนักงานสายด่วน 1736 ของทิพย์ประกันภัย นานละ อยากรู้ว่าชาวพันทิป เคยรอได้นานที่สุดกี่นาทีคะ นี่ 10 นาทีละ มีแต่เสียงเพลงกับ" ขออภัยค่ะข
สมาชิกหมายเลข 4714483
lava callcenter ให้ถือสายรอ 20 กว่านาที
เกิดมาพึ่งเคยเจอ พนักงานไม่อยู่กันเลยรึไง ให้ถือสายรอ 20 กว่านาที ( ขออภัยค่ะ ขณะนี้ทุกสายเต็ม กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ ) และก็เป็นเพลง 023333354 จะนานไปป้ะ
สมาชิกหมายเลข 1635341
ใช้ Blueplus Point แลกส่วนลดตั๋วหนังใน SF Website ไม่ได้
แลก Point ผ่าน Blueplus แล้ว แต่ไม่สามารถซื้อตั๋วผ่าน SF Website หรือ SF Application ได้ ขึ้นว่า "เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กรุณารอซักครู่แล้วลองใหม่อีกครั้ง" Point แลกแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 3109712
บัญชีธนาคารโดนอายัด ต้องจัดการอย่างไรดี
ขออนุญาตระบุชื่อธนาคาร หน่วยงานราชการ และอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ เนื่องจากบัญชีธนาคาร LHB ของผมได้มีการโดนอายัดบัญชีไว้ว่าเนื่องจากเป็นบัญชีต้องสงสัย ผมไม่สามารถทำธุรกรรมในแอพธนาคารได้เลย เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 2495572
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไป1441