สงสัยเรื่องการจัดการของทีมงาน True 4K

คือผมได้สมัครยื่นขอเปลี่ยนกล่องเป็นทรู 4K
ครั้งแรกได้นัดหมายมาติดตั้งวันที่ 9 มิถุนายน ช่วงเช้าพอถึงวันจริง ไม่มีทีมช่างโทรมาแจ้ง หรือทีมงานทรูฯโทรมาแจ้งว่ามาไม่ได้
วันนั้นผมรอทั้งวัน ส่งข้อความ(Pantip)และโทรไปหาคอลเซนเตอร์ จนสุดท้ายเกือบ 4 โมงเย็น ทางทรูแจ้งว่า

intelligence, 9 มิถุนายน เวลา 15:34 น.
***ผมขออนุญาตแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมครับ
โดยได้รับการประสานงานจากทีมช่างแจ้งว่าจะเข้าบริการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณ 4K ในวันที่ 14/06/2018 ช่วงเช้า (เวลา 09.00-12.00 น.) ครับ ซึ่งต้องขออภัยความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ***

ปล.อ้าว นี่ผมเสียเวลารอทั้งวัน ไปไหนก็ไปไม่ได้ เลื่อนนัดจะไปทำธุระก็ไปไม่ได้ ไม่มีการโทรมาแจ้งลูกค้า

พอมาวันนี้ 14 มิถุนายน ตามวันเวลาที่นัดหมาย ผมก็รอ รอ รอ แล้วก็รอ แต่ก็ไม่มีวี่แวว จนถึงเวลานี้
ผมทั้งโทร ทั้งส่งข้อความไปหลังไมค์ ก็ได้แต่บอกว่าเร่งประสานงานให้แล้ว ให้รอทีมช่างติดต่อหลับ

ปล.นี่คุณผิดนัดผมเป็นครั้งที่2 แล้วนะ ทั้งที่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายที่นัด แต่เป็นคุณที่นัดผมเอง แล้วผมต้องเสียเวลาทำมาห่กินเพื่อมารอคุณ แล้วคุณก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าเลย

- องค์กรคุณก็ใหญ่ระดับประเทศ แต่การประสานงานของคุณทำไมผิดพลาด มีปัญหาอะไร เกิดอะไร ทำไมไม่แจ้งลูกค้า มาได้หรือมาไม่ได้คุณไม่โทรมาบอก ได้แต่ให้ลูกค้าโทรตาม

ปล.สุดท้าย ฝากทีมงานช่วยกลับไปนั่งทบทวนกันด้วยครับ ว่าความผิดพลาดมันอยู่ที่ตรงไหน และช่วยให้ความสำคัญเรื่องการนัดกับลูกค้าให้มากกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่