เสียความรู้สึกกับทรูอินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ พอดีทางผมมีเรื่องอยากจะรบกวนบอกกล่าวทางทรูอินเตอร์เน็ต คือเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ผมได้โทรไปทางทรูเพื่อแจ้งซ่อมเครื่อง ให้เช็คดูสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ทางทรูแจ้งมาว่า จะประสานงานให้กับทางช่าง แต่ก็เงียบไป โทรตามหลายรอบมาก ก็ได้คำตอบเดิม จะประสานงานกับช่างให้ และเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ผมได้โทรไปแต่เช้าก็เหมือนเดิม จะประสานช่างให้ แต่พอ 10.00น. ผมได้โทรไปอีก ทางทรูแจ้งมาว่า ช่างได้ส่ง SMS นัดหมายว่าจะเข้ามาช่วงบ่าย ผมบอกไม่มีการแจ้งผมมาเลย และผมก็โทรอีกหลายรอบก็ได้คำตอบว่า ใจเย็นๆ ช่างมีนัดหมายจะเข้ามาแล้ว เวลา 17.00น. ช่างเข้ามาดู (ขอย้ำนะว่า ยืนดู) แล้วบอกว่าวันพรุ่งนี้ จะเข้ามาซ่อมให้ พอวันนี้ 14 มิถุนายน 2560 มี SMS แจ้งมาบอกว่า ช่างจะเข้ามาช่วง 13.00-17.00 น. ซึ่งเมื่อวานนัดว่าจะเข้ามาทำให้ตอนเช้า แบบนี้หมายความว่าอย่างไร โทรตามก็บอกว่า ช่างนัดไว้แล้ว ช่วงบ่ายจะเข้าไป ผมทำงานบ.ก่อสร้าง ต้องใช้เน็ตในการประสานงาน ส่งงาน เสนอราคา งานหลักล้าน แต่ต้องมาเสียงานเพราะเรื่องอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ ผมถามทาง Call Center ไปว่า ตอนนี้ผมได้แค่ต้องรอ พอ 17.00 ช่างมา แล้วบอกว่า พรุ่งนี้จะมาซ่อมให้ แบบนี้ไปเรื่อยๆ เหรอครับ ทาง Call Center ก็บอกว่าจะรีบประสานงานให้กับช่างโดยเร็วที่สุด ผมว่านะ คำตอบนี้ ผมได้ยินทุกครั้งที่โทรเข้าไปที่ 1331,1686,029009000 ยังไงรบกวน ฝากให้ทาง ทรู ช่วยพิจารณาด้วยครับ ผมเสียความรู้สึกกับทาง ทรูมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่