พลาดมากที่ย้ายมา T Fiber ติดไม่ถึง 2 วันมีแต่ปัญหา ไร้การดูแล อยากกลับค่ายเดิม!!!!

****ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ****

ช่างได้ทำการเปลี่ยนเราเตอร์ให้แล้ว จากรุ่น T623 เป็น T628 ตามที่ขอไปเรียบร้อยครับ

หลังจากได้ทดลองใช้งาน ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆๆๆๆ ครับ

ขอบคุณครับ

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

เรื่องมีอยู่ว่า ได้ย้ายค่ายจาก A มา T เนื่องจากมี โปรที่น่าสนใจ คือ T Gigatex Fiber Pro 1000/500 ในภาพโปรจะได้ เร้าเตอร์ T628 + กล่อง T ID + T Gigatex Mesh Pro + Sim 10 MB/โทรฟรี 200 นาที ราคา 499 
หลังจากติดตั้งเสร็จ ได้เร้าเตอร์ไม่ตรงปก จากที่ควรจะได้ T628 กลับได้ T623L ซึ่งจากที่อ่านมาเห็นมีปัญหาเยอะ แล้วสื่งที่พบเจอและประสบปัญหาเอง คือ ความเร็วมาไม่เต็ม, Wifi หลุด , กล่อง T ID เข้าหนังผังโปรแกรมแล้วภาพสั่น (ทีวีไม่ได้มีปัญหา) หลังจากแจ้งปัญหาไปตอนเที่ยงคืน ได้พนักงานได้รีเซ็ต และให้รีเซ็ตเราเตอร์ แต่ความเร็วก็ไม่ได้เพิ่มหรืออย่างใด แล้วจะให้ช่างมาดู และได้ติดต่อหลังไมค์ไปที่ intelligence แล้วตอบมาตอนตี 2 ว่าประสานงานไปที่ทีมช่างให้แล้ว พอวันนี้รอจนถึง 11.30 ไม่มีช่างติดต่อมา เลยติดต่อไป 1242 กลับบอกว่าไม่ได้มีการนัดช่างไว้ แล้วจะคุยกับช่างเทคนิคแทน ส่วน intelligence ก็กลับคำ จากที่จะประสานงานช่างให้ แต่กลายเป็นว่าตอบมาแบบนี้แทน เนื่องจากเป็นการประสานงาน จะมีเจ้าหน้าที่ในส่วนของเทคนิคติดต่อกลับเพื่อแก้ไขข้อมูลก่อนนะครับ

สรุปโดยรวมคือองค์กรนี้ เชื่อถือใครได้บ้าง และเชื่อถืออะไรได้บ้าง ทั้งเรื่องเร้าเตอร์ไม่ตรงปก ทั้งเรื่องจะส่งช่างมาแล้วไม่ส่ง เหมือนรับปากส่งๆ ให้มันจบๆ บอกเลยว่าตอนนี้รู้สึกแย่มาก อยากย้ายค่ายกลับมากๆ อีกค่ายเขาจบงานภายในวันเดียว ใช้มา 2 ปีไม่เคยตามช่าง แต่ค่าย T ติดไม่ถึง 2 วัน ตามแล้วตามอีก

รู้สึกพลาดและผิดหวัง อยากยกเลิกแล้วกลับค่ายเดิมมาก พลาดที่ไปหลงโปร พลาดที่ต้องมาเจอกับการบริการห่วยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่