[SHARE+] กลยุทธิ์การยื้อลูกค้าย้ายค่ายของทรู

กระทู้สนทนา
อัดอั้น ทนไม่ไหว ขอแฉกลของทรูในการยื้อลูกค้าที่ต้องการย้ายค่าย

ขอเล่าเหตุการณ์ก่อนละกันนะคะ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันโทรไปสอบถามกับทาง 1331 ในส่วนของวิธีการย้ายค่าย พนักงานก็แจ้งว่า ขั้นตอนแรกให้ไปติดต่อค่ายปลายทางก่อน พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่น ให้อยู่ต่อ ดิฉันปฏิเสธไปเพราะต้องการย้ายค่ายจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน

หลังจากนั้ก็เดินทางไปดำเนินการกับทาง DTAC ทางพนักงานแจ้งว่าต้องชำระให้เรียบร้อยก่อน แล้วมาดำเนินการ ดิฉันทราบว่าต้องมีการชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ถึงปัจจุบัน แต่พนักงานทรูแจ้งว่า ให้ติดต่อก่อนในขั้นตอนแรก ก็โอเค เสียเวลานิดหน่อย แต่ก็ดำเนินการไป ได้คำตอบว่าจะสำเร็จ 2 วันทำการ ซึ่งคำนวนดูแล้วตรงกับวันที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศพอดี

และวันนี้ได้รับ SMS แจ้งว่าดิฉันย้ายค่ายไม่สำเร็จ จึงโทรเข้าไปที่ทรู ได้เหตุผลว่า ดิฉันติดข้อเสนอ ที่เสนอไม่ให้ย้ายค่าย ซึ่งดิฉันปฏิเสธชัดเจนมาก ทำให้ต้องดำเนินการใหม่ เสียเวลาไปอักสองวัน

ดิฉันเสียเวลาไป 1 วัน ใครรับผิดชอบกับความผิดพลาดตรงนี้คะ?  จงใจแกล้งเพื่อให้ดำเนินการไม่สำเร็จหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่