อัดอั้น ทนไม่ไหว ขอแฉกลของทรูในการยื้อลูกค้าที่ต้องการย้ายค่าย
ขอเล่าเหตุการณ์ก่อนละกันนะคะ
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันโทรไปสอบถามกับทาง 1331 ในส่วนของวิธีการย้ายค่าย พนักงานก็แจ้งว่า ขั้นตอนแรกให้ไปติดต่อค่ายปลายทางก่อน พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่น ให้อยู่ต่อ ดิฉันปฏิเสธไปเพราะต้องการย้ายค่ายจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน
หลังจากนั้ก็เดินทางไปดำเนินการกับทาง DTAC ทางพนักงานแจ้งว่าต้องชำระให้เรียบร้อยก่อน แล้วมาดำเนินการ ดิฉันทราบว่าต้องมีการชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ถึงปัจจุบัน แต่พนักงานทรูแจ้งว่า ให้ติดต่อก่อนในขั้นตอนแรก ก็โอเค เสียเวลานิดหน่อย แต่ก็ดำเนินการไป ได้คำตอบว่าจะสำเร็จ 2 วันทำการ ซึ่งคำนวนดูแล้วตรงกับวันที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศพอดี
และวันนี้ได้รับ SMS แจ้งว่าดิฉันย้ายค่ายไม่สำเร็จ จึงโทรเข้าไปที่ทรู ได้เหตุผลว่า ดิฉันติดข้อเสนอ ที่เสนอไม่ให้ย้ายค่าย ซึ่งดิฉันปฏิเสธชัดเจนมาก ทำให้ต้องดำเนินการใหม่ เสียเวลาไปอักสองวัน
ดิฉันเสียเวลาไป 1 วัน ใครรับผิดชอบกับความผิดพลาดตรงนี้คะ? จงใจแกล้งเพื่อให้ดำเนินการไม่สำเร็จหรือเปล่า
[SHARE+] กลยุทธิ์การยื้อลูกค้าย้ายค่ายของทรู
ขอเล่าเหตุการณ์ก่อนละกันนะคะ
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันโทรไปสอบถามกับทาง 1331 ในส่วนของวิธีการย้ายค่าย พนักงานก็แจ้งว่า ขั้นตอนแรกให้ไปติดต่อค่ายปลายทางก่อน พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่น ให้อยู่ต่อ ดิฉันปฏิเสธไปเพราะต้องการย้ายค่ายจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน
หลังจากนั้ก็เดินทางไปดำเนินการกับทาง DTAC ทางพนักงานแจ้งว่าต้องชำระให้เรียบร้อยก่อน แล้วมาดำเนินการ ดิฉันทราบว่าต้องมีการชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ถึงปัจจุบัน แต่พนักงานทรูแจ้งว่า ให้ติดต่อก่อนในขั้นตอนแรก ก็โอเค เสียเวลานิดหน่อย แต่ก็ดำเนินการไป ได้คำตอบว่าจะสำเร็จ 2 วันทำการ ซึ่งคำนวนดูแล้วตรงกับวันที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศพอดี
และวันนี้ได้รับ SMS แจ้งว่าดิฉันย้ายค่ายไม่สำเร็จ จึงโทรเข้าไปที่ทรู ได้เหตุผลว่า ดิฉันติดข้อเสนอ ที่เสนอไม่ให้ย้ายค่าย ซึ่งดิฉันปฏิเสธชัดเจนมาก ทำให้ต้องดำเนินการใหม่ เสียเวลาไปอักสองวัน
ดิฉันเสียเวลาไป 1 วัน ใครรับผิดชอบกับความผิดพลาดตรงนี้คะ? จงใจแกล้งเพื่อให้ดำเนินการไม่สำเร็จหรือเปล่า