ย้ายค่ายจาก Dtac ไป true วันแรกก็มีปัญหา

29/06/60
ตอนนี้ย้ายสัญญาณเรียบร้อยแล้วค่ะ จะสามารถใช้สัญญาณได้ วันพรุ่งนี้ ขอบคุณทุกฝ่ายค่ะ
คิดว่าขึ้นว่ายอดค้างชำระเพราะ มียอดเงินคงเหลือในระบบ น้อยกว่า 5 บาท ตามที่ ทรูแจ้ง
พอเติมเงินให้มีเงินในระบบ  50 บาท ช่วงเที่ยง แล้วขอรหัสผ่านไปใหม่(บอกรหัสกับปลายทาง) ช่วงเย็นก็มีข้อความย้ายเครือข่ายแล้วค่ะ
ขอบคุณทุกฝ่ายนะคะ (ขอโทษทางดีแทคด้วยที่อยู่ให้ดูแลต่อไม่ได้จริงค่ะร้องไห้)

เนื้อหากระทู้เดิม>>
เหตุผลการย้ายคือ ต้องการใช้ wifi true ที่มีสัญญา แถวบ้านค่ะ โดยจะเปลี่ยนจาก dtac เติมเงิน เป็น true แบบรายเดือน
>> วันนี้ จึงเข้า true shop ดำเนินการ เรียบร้อยทางtrue บอกว่ารอดำเนินการ 3 วัน(ได้ซิมมาแล้วนะคะ) เข้าไปที่ shop ตอน15.30น.
>> 16.45 dtac ส่งโปรมาให้ค่ะ (คือเราต้องการ wifi ที่ครอบคลุมค่ะ ไม่ใช่โปรเน็ตที่ พอmax แล้วก็ 64 kb) เพิ่มเติมคือใช้ dtac มามากกว่า 7 ปี แล้วค่ะ
>>17.59 true ส่งมาบอกว่า  ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย เนื่องจากค้างชำระค่ายริการ กรุณาติดต่อ 1331
>>20.00 โทรติดต่อค่ะ ไม่ได้คุยกับ call center true เพระ เสียงบอกให้ติดต่อ dtac ค่ะเราก็โทรหาดีแทค่ะรับปุ๊บ ก็ถามสาเหตุ แล้วก็ บอกโปรดีๆ มากมายค่ะ  แต่ ความต้องการเราคือ wifi แถวบ้านค่ะ ซึ่งก็ตอบเรามาว่า ตอนนี้ ทางเรายังไม่ครอบคลุม มีเฉพาะ ห้าง โรงพยาบาล bts ซึ่งมันชัดเจนค่ะ ว่า ทรูเหมาะกับเรามากกว่า สุดท้ายเรายืนยันจะย้ายค่าย แล้วที่ส่งมาบอกค้างชำระ ก็ไม่มียอดค้างนะคะ (แล้วที่ส่งมาคือ ???เห็นได้ชัดว่ายื้ออออ) บอกจะส่งรหัสมาใหม่ค่ะ แต่ตอนนี้ครึ่งชั่วโมงแล้ว เงียบ......
>> ตอนนี้ เลยหาปัญหาการย้ายค่ายและวิธีการแก้ใน pantip แล้วเจอะเยอะมาก กว่าจะย้ายได้ เป็นเดือนก็มี 😭😭😭
1.ควรทำอะไรก่อนดีคะ รอ 3 วันมั้ย หรือ พรุ่งนี้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ (หรือมีวิธีอื่นมั้ยค่ะ แบบเราได้ซิม ทางทรูมาแล้ว )
2. คือก็รีบเพราะ เดี๋ยวอีกเดือนนึงต้องไปต่างจังหวัด มาวิ่งเข้าวิ่งออกสองเครือข่าย ก็ตายพอดี
ปล. รบกวนเห็นใจผู้ใช้บริการนะคะ มันไม่ใช่แค่ค่าโทรหา 1331 แต่ค่ารถอีก  โปรดีๆเสนอให้คนยังอยู่แล้วอยากอยู่ต่อเถอะค่ะ ไม่ใช่มาเสนอตอนนี้ มันเหมือน วัวหายล้อมคอก 😂😂
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่