หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาดา แพ็คสินค้าไม่ดี
กระทู้สนทนา
ของเล่นไฮเทค
ลาซาดา แพ็คสินค้าไม่ดี หรือแบบนี้ต้องโทษ curry เป็นคนจัดการส่ง สินค้าไม่เสียหาย แต่สภาพกล่องข้างนอก ไม่อยากรับสินค้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหาย คืนสินค้าไม่ได้ บอกเพราะมีของแถม
สั่งสินค้า ปลาทูน่ากระป๋อง เจ้าดัง จำนวนหลายแพ็คอยู่ สินค้าเสียหาย กระป๋องบุบไปหลายกระป๋อง ติดต่อร้านค้า ร้านค้าให้ถ่ายรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ กระป๋องที่บุบ ส่งไป ก็ถ่ายส่งไป ร้านค้าแจ้งขอเวลา 2-3 วัน ฝ่าย
Kumchai_r
เตือนภัย!!!!!มิจฉาชีพ แฝงตัวเปิดร้านใน ลาซาด้า ตอนนี้ใช้ไลน์ zmobileshome ปิดร้านหนี และเปิดร้านใหม่ในลาซาด้ามานานนับปี
เตือนให้ ระวังกัน!!!!! มิจฉาชีพรายนี้ แฝงตัวในแอปลาซาด้า มายาวนานเป็นปี สร้างความเสียหาย ฉ้อโกงประชาชนมายาวนาน นับล้านบาท มันใช้แอป ลาซาด้า สร้างความน่าเชื่อถือว่ามีร้านค้าจริง(แต่จริงๆ เป็นร้านม้า)
เลนคุงจัง
ผมจะซื้อสินค้าจากพ่อค้า จ.แม่ฮ่องสอน
มีวิธีไหนเซฟเราได้บ้างครับ พ่อค้าแจ้งว่าจะส่งสินค้าผ่าน KEK จะมีการอัดวีดีโอ ในขณะแพ็คสินค้า ถ่ายให้เห็นนาฬิกาเวลาที่ส่ง ถ่ายคลิปเพื่อทำประกันของเสียหายจากขนส่ง และให้ผมพูดคุยกับทางขนส่งว่าได้มีการจัด
สมาชิกหมายเลข 6117628
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ขนส่งบริษัทสีแดงแห่งหนึ่งทำสินค้าเสียหายแล้วแก้ปัญหาโดยการเอาสินค้าใส่ถุงหิ้วและบรรจุใส่กล่องใหม่🤔
- เราซื้อสินค้าจากแพลตฟอร์มหนึ่งเขาใช้บริการขนส่งของบริษัทสีแดง ตอนแรกเห็นเป็นกล่องของบริษัทขนส่งก็ไม่ได้แปลกใจเพราะคิดว่าทางร้านใช้กล่องของบริษัทขนส่ง - เปิดออกมาสินค้าด้านในกล่องถูกบรรจุรวมกันไว้ใน
สมาชิกหมายเลข 9073176
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมยสินค้าหาย ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไรทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5644986
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
มีเรื่องจะปรึกษาครับ ที่ทำงานผมจะถูกปรับเงิน 4000+1600 บาท จากงานผมไม่โอเคหรือเซ็นรับหนี้
บริษัทที่ทำงานก็ทั่วไปครับ เพียงแต่ระบบการตรวจงานและปรับเงิน เรื่องความไม่เรียบร้อย ความสะอาด อุปกรณ์เสียหาย เครื่องมือหมดอายุสอบเทียบ จะปรับเงิน คือ งง มากครับ มาทำงานใหม่ๆ เจออะไรแบบนี้ ไม่มีคนสอน
สมาชิกหมายเลข 3357932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของเล่นไฮเทค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาดา แพ็คสินค้าไม่ดี