ได้รับ sms และโทรอัตโนมัติ เสนอสิทธิพิเศษคลับการ์ด ร่วมกับเอไอเอสรายเดือน มาตลอดตั้งแต่เดือนเมษายน
จนวันนี้ 10โมงกว่าๆไม่โลตัส เลยลองไปถามดู
พนักงานบอกว่าเพิ่งมาทำงานใหม่ไม่รู้เรื่อง ให้ไปถาม บู๊ทaisด้านนอก ด้านนอกบอกว่าเป็นโปรร่วมของโลตัสให้ไปถามในโลตัส
เราเลยโทรถาม call center พนักงานแจ้งว่า ทำได้เลย แล้วขอคุยกับพนักงานในโลตัส
พนักงานคุยกับ call center เสร็จแล้วโทรหาผู้จัดการ ผู้จัดการบอกว่า ต้องซื้อเครื่องใหม่
เราเลยโทรหา call center อีกครั้ง ได้คำตอบว่าไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ ขอคุยกับพนักงานคนเดิม พนักงานบอกว่าให้รอคุยกับผ็จัดการ
รอจนบ่ายโมงก็ยังไม่มา ตัดสินใจกลับดีกว่า
หลังจากนั้นโทรถามรายละเอียดจาก call center จนละเอียดและเข้าใจ
แวะไปโลตัสอีกแห่ง แต่วันนี้พนักงานไม่มาทำงาน
หลังจากนั้น ระหว่างทางกลับบ้าน แวะอีกโลตัส
พนักงานคุยกับทั้งทาง call center และผู้จัดการและดำเนินการ ใช้เวลาในการดำเนินการชั่วโมงกว่าก็ยังไม่ได้
พนักงานให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการบอกทำไม่ได้ ให้กลับไปก่อน
call center โทรมาว่าได้ เราเลยให้เบอร์ผู้จัดการไปคุยกันเอาเอง
จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้
ไม่เข้าใจว่ามันสลับซับซ้อนอะไรขนาดนั้นเลย
หรือถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรจะเสนอโปรมาให้ลูกค้าไหมครับ
ดูไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย
เสียเวลาทั้งวัน กับสิทธิพิเศษคลับการ์ด และเอไอเอส รายเดือน
จนวันนี้ 10โมงกว่าๆไม่โลตัส เลยลองไปถามดู
พนักงานบอกว่าเพิ่งมาทำงานใหม่ไม่รู้เรื่อง ให้ไปถาม บู๊ทaisด้านนอก ด้านนอกบอกว่าเป็นโปรร่วมของโลตัสให้ไปถามในโลตัส
เราเลยโทรถาม call center พนักงานแจ้งว่า ทำได้เลย แล้วขอคุยกับพนักงานในโลตัส
พนักงานคุยกับ call center เสร็จแล้วโทรหาผู้จัดการ ผู้จัดการบอกว่า ต้องซื้อเครื่องใหม่
เราเลยโทรหา call center อีกครั้ง ได้คำตอบว่าไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ ขอคุยกับพนักงานคนเดิม พนักงานบอกว่าให้รอคุยกับผ็จัดการ
รอจนบ่ายโมงก็ยังไม่มา ตัดสินใจกลับดีกว่า
หลังจากนั้นโทรถามรายละเอียดจาก call center จนละเอียดและเข้าใจ
แวะไปโลตัสอีกแห่ง แต่วันนี้พนักงานไม่มาทำงาน
หลังจากนั้น ระหว่างทางกลับบ้าน แวะอีกโลตัส
พนักงานคุยกับทั้งทาง call center และผู้จัดการและดำเนินการ ใช้เวลาในการดำเนินการชั่วโมงกว่าก็ยังไม่ได้
พนักงานให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการบอกทำไม่ได้ ให้กลับไปก่อน
call center โทรมาว่าได้ เราเลยให้เบอร์ผู้จัดการไปคุยกันเอาเอง
จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้
ไม่เข้าใจว่ามันสลับซับซ้อนอะไรขนาดนั้นเลย
หรือถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรจะเสนอโปรมาให้ลูกค้าไหมครับ
ดูไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย