[CR] สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ

คำสั่งซื้อ #202324098206311 ยอด 2450.-

สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษา 2561

ขึ้นมาว่า จะได้รับภายในวันที่ จ. 30 เม.ย. - จ. 07 พ.ค.

โทรตามกับลาซาด้า บอกว่า ยังไม่ได้ของเลย ตั้งแต่วันที่  6 พค. ลาซาด้าบอกว่า สถานะของลูกค้าคือกำลังจะส่ง หากลูกค้าต้องการไม่รับสินค้าแล้ว สามารถปฎิเสธกับทางขนส่งได้เลย ซึ่ง รอมาหลายวันมาก 2 อาทิตย์ได้ ก็ไม่มีใครติดต่อมา ส่งสินค้า

พอโทรไปอีกวันที่ 7 พค. บอกว่า วันนี้ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามาส่งสินค้า ต้องการคืนเงิน จะให้ทำยังไง? เพราะรอมานานมาก หลายวันแล้ว ทางลาซาด้าก็บอกว่า ให้ยกเลิกกับทางขนส่งได้เลย ซึ่ง ขนส่งก็ไม่ติดต่อมา และถามไปอีกว่า ถ้าขนส่งไม่ติดต่อมา จะทำยังไง ทางลาซาด้าก็บอกว่า จะยกเลิกให้ อัตโนมัติ ภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ 7 พค. ซึ่ง วันนี้ครบ 7 วันแล้ว ก็ยังไม่มีเงินคืนเข้ามา เลยโทรหาลาซาด้าอีก ลาซาด้าก็บอกว่า ตอนนี้รับเรื่องไปแล้ว กำลังเร่งประสานงานให้ (ใช้คำนี้อีกแล้ว ในทุกครั้งที่โทรไป)  จะใช้เวลา 48 ชม. สรุปว่า ต้องทำไงต่อ นี่รอมา หลายวันแล้ว โทรไปก็ให้รอทุกครั้งเหมือน ไม่ได้ทำอะไรเลย จะให้รอไปถึงเมื่อไร ?
ชื่อสินค้า:   Lazada
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่