คือได้สั่งของกับลาซาด้า ได้เลือกการชำระเงินแบบให้หักในบัญชี แล้วคำสั่งซื้อได้ถูกยกเลิกไป แต่เงินที่หักไปลาซาด้าบอกไม่มีเงินเข้า อยากได้เงินคืนต้องทำไงคะ????
เรื่องมีอยุ่ว่า .....!!
1. หนูได้ทำการสั่งซื้อสินค้าแล้วเลือกชำระแบบให้หักเงินในบัญชีค่ะ แล้วก็เลยรออีเมลคำสั่งซื้อจากลาซาด้าเข้า แต่ไม่มีเมลเข้า เลยนึกขึ้นได้ว่า กรอกอีเมลเก่าไปแน่ๆ
2. หนูเลยแจ้งทางลาซาด้าไปว่า เปลี่ยนอีเมลที่สั่งซื้อไปได้มั้ย เพราะเป็นเมลเก่า อยากเปลี่ยนเป็นเมลปัจจุบัน จากนั้นลาซาด้า ตอบเมลกลับมาว่า ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ จะคืนเงิน
3. พอทางลาซาด้าตรวจสอบ กลับพบว่าไม่มีเงินเข้าค่ะ ลาซาด้าบอกเงินอยู่ที่ 123Service ให้ติดต่อทางนั้นเอาค่ะ หนูก็เลยคิดต่อไปทางเมล ทาง 123Service หนูก็พิมพ์เล่าไป ทาง 123Service ก็บอกว่าเงินจำนวนนี้ เวลานี้ใช่มั้ย หนูก็บอกใช่ค่ะ เค้าก็บอกว่าเงินไม่ได้เข้ามาทาง 123Service ให้ติดต่อทางลาซาด้า ก็เลย งง ว่า ทำไมถึงไม่มี ปฎิเสธทั้งคู่อ่ะค่ะ
4. หนูเลยโทรไปทางธนาคาร ว่าตรวจสอบให้หน่อยว่าเงินจำนวนนี้ วันนี้ที่ไหนเป็นคนหักไป สรุป ธนาคารบอกว่า ได้มีการซื้อขายกับลาซาด้า ซึ่งเป็นทางลาซาด้าที่หักไปค่ะ
5. หนูเลยบอกทางลาซาด้าให้ตรวจสอบอีกที ก็ไม่พบอีกค่ะ
ต้องทำยังไง ช่วยหนูที??
ขอเงินคืนจากลาซาด้า
เรื่องมีอยุ่ว่า .....!!
1. หนูได้ทำการสั่งซื้อสินค้าแล้วเลือกชำระแบบให้หักเงินในบัญชีค่ะ แล้วก็เลยรออีเมลคำสั่งซื้อจากลาซาด้าเข้า แต่ไม่มีเมลเข้า เลยนึกขึ้นได้ว่า กรอกอีเมลเก่าไปแน่ๆ
2. หนูเลยแจ้งทางลาซาด้าไปว่า เปลี่ยนอีเมลที่สั่งซื้อไปได้มั้ย เพราะเป็นเมลเก่า อยากเปลี่ยนเป็นเมลปัจจุบัน จากนั้นลาซาด้า ตอบเมลกลับมาว่า ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ จะคืนเงิน
3. พอทางลาซาด้าตรวจสอบ กลับพบว่าไม่มีเงินเข้าค่ะ ลาซาด้าบอกเงินอยู่ที่ 123Service ให้ติดต่อทางนั้นเอาค่ะ หนูก็เลยคิดต่อไปทางเมล ทาง 123Service หนูก็พิมพ์เล่าไป ทาง 123Service ก็บอกว่าเงินจำนวนนี้ เวลานี้ใช่มั้ย หนูก็บอกใช่ค่ะ เค้าก็บอกว่าเงินไม่ได้เข้ามาทาง 123Service ให้ติดต่อทางลาซาด้า ก็เลย งง ว่า ทำไมถึงไม่มี ปฎิเสธทั้งคู่อ่ะค่ะ
4. หนูเลยโทรไปทางธนาคาร ว่าตรวจสอบให้หน่อยว่าเงินจำนวนนี้ วันนี้ที่ไหนเป็นคนหักไป สรุป ธนาคารบอกว่า ได้มีการซื้อขายกับลาซาด้า ซึ่งเป็นทางลาซาด้าที่หักไปค่ะ
5. หนูเลยบอกทางลาซาด้าให้ตรวจสอบอีกที ก็ไม่พบอีกค่ะ
ต้องทำยังไง ช่วยหนูที??