หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะย้ายค่ายออก จ่ายเงินก็ครบแล้ว ทำไมยังขึ้นค้างชำระอีก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมต้องการจะย้ายค่ายออกจากดีแทค ไปไลน์โมบายให้พ่อ คือรู้ว่าต้องจ่ายเงินของเดือนล่าสุดไปก่อนถึงจะกดรหัสได้ ผมก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่พอมากดรหัสอ้าว บอกค้างชำระเหมือนเดิม ติดต่อโอเปเรเตอร์ไป 2 ครั้งก็แล้ว ก็บอกยอดเข้ามาครบแล้วไม่มีค้าง แต่ก็ยังกดรหัสไม่ได้เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac กับการบริการที่ห่วยแตก
เวลาจะจากที่ไม่ยอมให้จากด้วยดี เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 2610118
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
ติดต่อ ดีแทค กับ ไลน์โมบาย ไม่ได้ครับ
1. ติดต่อ ดีแทค เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่สายไม่ว่างตลอดครับ 2 วันแล้ว 2. ซื้อซิม ไลน์โมบาย แต่ค้างชำระเงินไม่ได้ คุยแชท พนักงานตอบกลับ แต่ไม่ตอบคำถาม ออกจากแชทไปเฉยๆ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ขอควา
สมาชิกหมายเลข 713665
ทรู ทำให้ผมกับน้องไม่ได้รับสิทธิ์ 1ฟรี1 ของไลน์ โมบาย
อัพเดท1 ตรวจสอบหมายเลขบริการ 0825xxxxxx เป็นระบบเติมเงิน ไม่มียอดค้างชำระค่าบริการในระบบ โดยในวันที่ 04/12/2018 ช่วงเวลา 15:04 น. ได้มีการกดขอรหัสโอนย้ายค่ายเข้ามาในระบบ หมายเลขไม่สามารถดำเนินการย้ายค
CNMP
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ทรู และ ดีแทค ตอบไม่เหมือนกัน ย้ายค่าย ตกลงจะได้ย้ายไหมคะ
เนื่องจากได้ไปทำเรื่องย้ายค่าย ซิมเติมเงินของทรู มาดีแทค ทำเรื่องไปวันที่ 28 พค กดขอรหัสอะไรเรียบร้อย และทำการย้ายได้ เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่าใช้เวลา 2 วัน พอวันนี้ดิฉันส่งเมสเสทถามทั้งทางทรูและดีแทค ว่
สมาชิกหมายเลข 3628442
ทำไมย้ายค่ายออกจากดีแทคไม่ได้ เสียเวลามาก!!
**อัพเดต 9/5/18 เปลี่ยนเครือข่ายสำเร็จแล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อเสนอโปรพิเศษในช่วงเช้าวันที่ 8/5/18 จึงได้ปฏิเสธไป อยากแนะนำเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆว่า หากอยากเสนอโปรพิเศษ ได้โปรดโทรในวันที่ทำเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 4527615
ย้ายค่ายออกจากดีแทค
กดรหัสย้ายค่ายระบบแจ้งมีสิทธพิเศษรบกวนยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8636200
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะย้ายค่ายออก จ่ายเงินก็ครบแล้ว ทำไมยังขึ้นค้างชำระอีก