หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะย้ายค่ายออก จ่ายเงินก็ครบแล้ว ทำไมยังขึ้นค้างชำระอีก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมต้องการจะย้ายค่ายออกจากดีแทค ไปไลน์โมบายให้พ่อ คือรู้ว่าต้องจ่ายเงินของเดือนล่าสุดไปก่อนถึงจะกดรหัสได้ ผมก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่พอมากดรหัสอ้าว บอกค้างชำระเหมือนเดิม ติดต่อโอเปเรเตอร์ไป 2 ครั้งก็แล้ว ก็บอกยอดเข้ามาครบแล้วไม่มีค้าง แต่ก็ยังกดรหัสไม่ได้เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac กับการบริการที่ห่วยแตก
เวลาจะจากที่ไม่ยอมให้จากด้วยดี เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 2610118
ติดต่อ ดีแทค กับ ไลน์โมบาย ไม่ได้ครับ
1. ติดต่อ ดีแทค เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่สายไม่ว่างตลอดครับ 2 วันแล้ว 2. ซื้อซิม ไลน์โมบาย แต่ค้างชำระเงินไม่ได้ คุยแชท พนักงานตอบกลับ แต่ไม่ตอบคำถาม ออกจากแชทไปเฉยๆ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ขอควา
สมาชิกหมายเลข 713665
ทำไมทรูไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมต้องการย้ายจากทรูไปดีแทค ได้เลขรหัสการย้ายค่ายมาแล้ว และไม่มียอดค้างชำระ แต่ทางดีแทคบอกว่าเครือข่ายเดิม ปฏิเสธการย้ายค่าย เพราะมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 889792
ขอเปิดสัญญาณ dtac ได้ไหมครับ
คือเบอร์ของผม 094-704-5366 ได้ถูกระงับสัญญาณสิ่งนี้ผมต้องการจะเปิดสัญญาณเพื่อที่จะเอารหัส otp มาเชื่อมต่อกับ app ธนาคารเพื่อที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่ได้ติดค้างอยู่กับทางบริษัท dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8963181
มหากาพย์ย้ายค่าย ไม่ไหวกับดีแทคและไลน์โมบาย ใครจะย้ายค่ายคิดให้ดีนะคะ คุณอาจจะต้องเสียเวลาเป็น 2 อาทิตย์!!
**แจ้งเตือน กระทู้นี้มีรูปขนาดใหญ่หลายรูป กรุณาใช้ wifi ในการโหลดข้อมูลค่ะ** ขอระบายค่ะ ไม่ไหวจะเคลียร์กับการทำงานของสองค่ายนี้จริงๆ เรื่องค่อนข้างยาวนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ซิมดีแทคแบบเติมเงินค
หมูกระต่ายเป็นโรคอาหารเป็นมิตร
ย้ายค่าย true ไป dtac ไม่ผ่าน กัปัญหาสารพัด ต้องไปร้องเรียน กสทช ใช่ป่าว
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก ทรูไปดีแทค ก่อนย้ายก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย หลังจากนั้นก็กดรับรหัสย้ายค่ายไปยื่นค่ายใหม่ ผลออกมามียอดค้างชำระ รีบไปศูนย์ทรู เช็คดูมีโปรพิเศษสมัครให้เอง ตอนวันกดรหัสย้าย (ซึ่งมา
citywave
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ทรู และ ดีแทค ตอบไม่เหมือนกัน ย้ายค่าย ตกลงจะได้ย้ายไหมคะ
เนื่องจากได้ไปทำเรื่องย้ายค่าย ซิมเติมเงินของทรู มาดีแทค ทำเรื่องไปวันที่ 28 พค กดขอรหัสอะไรเรียบร้อย และทำการย้ายได้ เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่าใช้เวลา 2 วัน พอวันนี้ดิฉันส่งเมสเสทถามทั้งทางทรูและดีแทค ว่
สมาชิกหมายเลข 3628442
ทำไมย้ายค่ายออกจากดีแทคไม่ได้ เสียเวลามาก!!
**อัพเดต 9/5/18 เปลี่ยนเครือข่ายสำเร็จแล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อเสนอโปรพิเศษในช่วงเช้าวันที่ 8/5/18 จึงได้ปฏิเสธไป อยากแนะนำเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆว่า หากอยากเสนอโปรพิเศษ ได้โปรดโทรในวันที่ทำเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 4527615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะย้ายค่ายออก จ่ายเงินก็ครบแล้ว ทำไมยังขึ้นค้างชำระอีก