เวลาจะจากที่ไม่ยอมให้จากด้วยดี
เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา
วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่ายไป ไลน์โมบาย ทางเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ไห้ตำตอบผมว่า ถ้าย้ายค่ายสามารถทำเรื่องย้ายได้เลยค่ะ วันนี้เคลียร์ค่าใช้จ่ายในรอบบิลสุดท้าย ผมก็ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป ไลน์โมบาย ชำระค่าบริการชำระค่าบริการเดือนแรก ได้รับซิมการ์ดจากทางไลน์โมบาย แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะผมมีเพราะผมมีค่าบริการค้างชำระจากทางดีแทค จำนวน 20กว่าบาท ต้องไปชำระที่ศูนย์บริการก่อนทั้งที่ เบอร์โทรผม ไม่สามารถโทรออกได้ internet ไม่สามารถใช้งานได้ ผผมต้องเสียเวลาขับรถไปที่ศูนย์บริการอีกรอบ ลาขาดครับค่ายนี้ เป็นการบริการที่แย่ที่สุดเท่าทีเท่าที่ผมเคยพบเจอมา
Dtac กับการบริการที่ห่วยแตก
เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา
วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่ายไป ไลน์โมบาย ทางเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ไห้ตำตอบผมว่า ถ้าย้ายค่ายสามารถทำเรื่องย้ายได้เลยค่ะ วันนี้เคลียร์ค่าใช้จ่ายในรอบบิลสุดท้าย ผมก็ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป ไลน์โมบาย ชำระค่าบริการชำระค่าบริการเดือนแรก ได้รับซิมการ์ดจากทางไลน์โมบาย แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะผมมีเพราะผมมีค่าบริการค้างชำระจากทางดีแทค จำนวน 20กว่าบาท ต้องไปชำระที่ศูนย์บริการก่อนทั้งที่ เบอร์โทรผม ไม่สามารถโทรออกได้ internet ไม่สามารถใช้งานได้ ผผมต้องเสียเวลาขับรถไปที่ศูนย์บริการอีกรอบ ลาขาดครับค่ายนี้ เป็นการบริการที่แย่ที่สุดเท่าทีเท่าที่ผมเคยพบเจอมา