คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งรายละเอียดเรื่องยอดให้คุณสหายสี่ตา ทราบแล้วนะคะ
น้องฟ้าดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณสหายสี่ตา แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
ทั้งนี้คุณสหายสี่ตา สามารถลงทะเบียน my dtac e-service (www.dtac.co.th) เพื่อตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการและประวัติการชำระเงินได้ผ่านเมนู ใบแจ้งค่าบริการ ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

********************************

ทั้งนี้คุณสหายสี่ตา สามารถลงทะเบียน my dtac e-service (www.dtac.co.th) เพื่อตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการและประวัติการชำระเงินได้ผ่านเมนู ใบแจ้งค่าบริการ ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
CC Dtac ครับ สอบถามยอดค้างชำระ จะจ่ายผ่านแอพให้ตัดบัตรเครดิต แต่สงสัยยอดค้าง (โทร 1678 ไม่เจอพนักงาน)
พอดีผมดูในประวัติการชำระคิดว่าน่าจะจ่ายไปแล้ว 1 เดือน เลยจะสอบถามว่ายอดที่จ่ายไปไม่ได้ถูกตัดให้ระบบ
หรือว่าผมทำรายการไม่สำเร็จ รบกวน cc ของดีแท็คหลังไมค์มาด้วยก็ได้ครับ เดี๋ยวจะแคบรายละเอียดตอบในนั้นนะครับ