หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รบกวนโทรกลับ
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากคราวที่แล้วพยายามจะยกเลิก เบอร์รายเดือนเป็นเบอร์เติมเงินของคณแม่ แล้วยอดที่ทาง DTAC บอกให้ชำระประมาณ 400 กว่าบาท วันนี้มีใบแจ้งชำระมายอดไม่ตรงกับที่ทาง dtac แจ้งมา และมียอดค้างชำระมาซึ่งยอดค้างชำระได้จ่ายไปแล้วที่ ศูนย์ DTAC เลยอยากสอบถามว่าต้องชำระเท่าไร โทรไป 1678 ก็ขึ้แต่เพลงรอสาย รอจนหลุดเลย
กรุณาโทรติดต่อ 096-6628995 เบอร์ที่ทำเรื่องยกเลิก 081-5346333
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
Dtac ตอบทีค๊าาา
คืออยู่ๆ คซต.ก็โทรมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ บอกว่าเดือนละ 299 แต่พึ่งจะจ่ายไป มาให้ชำระอีก 20กว่าบาท เน็ตก็เหลือตั้งเยอะ อีกเรื่องคืออยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิมสามารถทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ยกเลิกยังไง ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8045210
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
แบบนี้คือค่าอะไรคะ?
คืออยู่ๆ คซต.ก็โทรมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ บอกว่าเดือนละ 299 แต่พึ่งจะจ่ายไป มาให้ชำระอีก 20กว่าบาท เน็ตก็เหลือตั้งเยอะ อีกเรื่องคืออยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิมสามารถทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ยกเลิกยังไง ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8045210
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6665133
หาช่องทางติดต่อเครือข่ายดีแทค?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าซื้อโทรศัพท์เครื่องเปล่ามาใช้มา5-6ปีไม่เคยจ่ายรายเดือนไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่วันนี้มาขึ้นว่าโทรศัพท์ล็อค กรุณาชำระค่าบริการของเบอร์ที่ผูกกับเครื่องนี้ ซึ่งเครื่องนี้เราได้ให้หลานเราใช้ แ
สมาชิกหมายเลข 8788204
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามรูปเลยค่ะ ชำระยอด400ไปแล้วแต่ในแอพยังขึ้นค้างอยู่ ไม่มีข้อความแจ้งใบเสร็จขึ้นเลย?????
สมาชิกหมายเลข 8264858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รบกวนโทรกลับ
กรุณาโทรติดต่อ 096-6628995 เบอร์ที่ทำเรื่องยกเลิก 081-5346333