เรื่องคือผมสั่งของจากลาซาด้า เป็นพรมดักทรายแมว เก็บเงินปลายทาง วันนี้ตอนเช้ามีพนักงานเคอร์รี่โทรมาถามที่อยู่ช่วงประมาณ 9 โมงผมก็บอกไปตามปกติ ผ่านไป 2 ชั่วโมงยังไม่มาผมเลยตรวจสอบที่เลขแท็คกิ้ง ปรากฏว่ามีคนรับแล้วจ้าชื่อก็ไม่ตรง ผมเลยโทรไปถาม 1217 เขาเพื่อนบ้านเป็นคนรับและจ่ายเงินไปแล้วด้วยจ้า ผมนี้เงิบเลยตูไม่มีเพื่อนบ้านชื่อนี้แถมผมอยู่บ้านตลอดเวลาส่งให้เพื่อนบ้านเพื่อ ก็เลยบอกคอนเซ็นเตอร์ไปว่าช่วยจัดการด้วยนะครับ หลังจากนั้นก็เงียบไม่มีการโทรถามแต่อย่างใด ผมไม่ซีเรียสกับของนะครับเพราะว่าสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ผมสั่งใหม่ก็ได้ แต่เซ็งตรงโทรไปแจ้ง 1217 แล้วเงียบกริ๊บไม่ตามงานเลย บ่นๆๆๆๆๆ
บ่น KERRY ส่งผิดหายเงียบ
เรื่องคือผมสั่งของจากลาซาด้า เป็นพรมดักทรายแมว เก็บเงินปลายทาง วันนี้ตอนเช้ามีพนักงานเคอร์รี่โทรมาถามที่อยู่ช่วงประมาณ 9 โมงผมก็บอกไปตามปกติ ผ่านไป 2 ชั่วโมงยังไม่มาผมเลยตรวจสอบที่เลขแท็คกิ้ง ปรากฏว่ามีคนรับแล้วจ้าชื่อก็ไม่ตรง ผมเลยโทรไปถาม 1217 เขาเพื่อนบ้านเป็นคนรับและจ่ายเงินไปแล้วด้วยจ้า ผมนี้เงิบเลยตูไม่มีเพื่อนบ้านชื่อนี้แถมผมอยู่บ้านตลอดเวลาส่งให้เพื่อนบ้านเพื่อ ก็เลยบอกคอนเซ็นเตอร์ไปว่าช่วยจัดการด้วยนะครับ หลังจากนั้นก็เงียบไม่มีการโทรถามแต่อย่างใด ผมไม่ซีเรียสกับของนะครับเพราะว่าสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ผมสั่งใหม่ก็ได้ แต่เซ็งตรงโทรไปแจ้ง 1217 แล้วเงียบกริ๊บไม่ตามงานเลย บ่นๆๆๆๆๆ