สวัสดีค่ะ เพื่อนสมาชิกทุกท่าน เรามีปัญหาอยากจะถามกับเพื่อนๆสมาชิกว่าเคยเจอหรือไม่ เราได้ทำการสั่งของไปกับร้านค้าออนไลน์ที่นึง ซึ่งการสั่งของกับเราและแม่ค้าที่เป็นคนขายของเป็นไปได้อย่างดี เราได้รับเลขTracking สำหรับตรวจสอบการจัดส่ง ผลมีอยู่ว่าเลขไปรษณีย์ ผิด !! ซึ่งเรา งง มากเนื่องจากที่อยู่ในการจัดส่งเป็นที่อยู่ของบริษัทเราและมีรถขนส่งมาส่งของตลอดอย่างไม่เคยมีปัญหา เราโทรไปยืนยันความถูกต้องของเลขมาจำนวน 5 รอบ ผ่านเบอร์ 1217 ที่เป็นเบอร์ออนไลน์ของเค้า รวมของเมื่อวานและวันนี้เป็น 5 รอบได้แล้ว ซึ่งคำตอบที่ได้คือ เดี๋ยวประสานงานให้นะค่ะ จนเราไม่รู้ว่าสรุปแล้วของเราจะได้หรือไม่ แล้วใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ให้เราในกรณีที่เราไม่ได้รับของ ถ้าบริษัทขนส่งมาตอบจะดีมากนะค่ะ เพราะอยากรู้ความรับผิดชอบเหมือนกัน
ร้องเรียนKerry ขนส่งที่แย่มากตั้งแต่เจอมา