ร้องเรียนการบริการ Kerry Express กับบริการที่แย่เหนือกว่าเจ้าไหนๆ

สวัสดีค่ะเราส่งสินค้าผ่านขนส่ง kerrry express ตั้งแต่วันที่26/08/21โดยจัดส่งไปที่จังหวัดสมุทรปราการแต่พัสดุถูกส่งไปที่จังหวัดสุราษร์ธานีและมีคนเซ็นต์รับด้วยค่ะแต่ลูกค้าของเราแจ้งว่ายังไม่ได้รับสินค้า ลูกค้าแจ้งกลับมากทางเราวันที่ 08/09/21 ว่าลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าและทางเราได้เช๊คเลขเลยรู้ว่าพัสดุถูกส่งไปท่าขามจังหวัดสุราษธานี ทั้งๆที่จ่าหน้ากล่องว่าจังหวัดสมุทรปราการและพัสดุถูกเซ็นรับโดยใช้ชื่อเหมือนผู้รับค่ะ ซึ่งทางเราติดต่อ 1217 ซึ่งขอความช่วยเหลือเรื่องการตามสินค้า call center แจ้งแค่ว่าทางเราจะประสานงานให้ ซึ่งทางเรารอ 2-3 วัน ไม่มีอะไรคืบหน้า จึงพยายามขอเบอร์สำนักงานใหญ่หรือผู้เกี่ยวข้องที่สามารถติดต่อได้ แต่ทาง call center ยืนยันว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ทางเรารอค่ะ รอจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งตอนนี้ทั้งทางลูกค้าและร้านเล็กๆแบบเรา ร้อนใจมากจริงๆ เนื่องจากมูลค่าสินค้าในกล่องนั้นเกือบ 50,000 บาท หากทางผู้บริหาร Kerry ได้มีโอกาสมาอ่าน รบกวนช่วยติดต่อกลับเพื่อแสดงความรับผิดชอบด้วยนะคะ แค่ตามสินค้า ไม่น่าจะใช่เรื่องยากของบริษัทฯ ยักษ์ใหญ่เช่นนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่