เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

ขอร้องเรียนพนักงานและติดตามพัสดุตีกลับ

เรียนผู้บริหาร Kerry
เลขพัสดุ MBC9000440396
ขอร้องเรียนพนักงานศูย์กระจายสินค้ท่ายาง
พนักงาน call center พัสดุผมได้ตามพัสดุตั้งแต่วันที่ 14/11/65 สถานะยังไม่อัปเดตจนถึงวันที่ 18/11/65 ผมเลยโทรไปแจ้งทาง call center ให้ระงับการส่งและช่วยตีพัสดุกลับมาแต่พอวันที่ 19/11/65 ผมได้เช็คพัสดุอีกพบว่าพัสดุถูกส่งให้ผู้รับ 18/11/65 เวลา 21:14 น. ผมมีข้อสงสัยคือ 1.ปกติถ้าเกินจาก 6 โมงเย็นเคอรี่ก็ไม่วิ่งงานแล้ว 2.เคอรี่ไม่ได้โทรแจ้งทางผู้รับ 3.ปกติถ้าส่งพัสดุจะต้องมีเซ็นต์รับหรือถ้ามีคนอื่นเซ็นต์แทน
ณ ปัจจุบัน พัสดุผมเจ้าหน้าที่ call center ยังให้คำตอบผมไม่ได้ประสานงานอย่างเดียวและไม่มีการโทรไปสอบถามทาง ศูนย์กระจายสินค้าที่ท่ายาง ทาง call center ลงข้อมูลในระบบอย่างเดียวผมว่าการให้บริการเช่นนี้ห่วยมากๆไม่สมกับเป็นมืออาชีพเลย และผมรอการโทรกลับของพนักงาน Kerry ก็ไม่โทรกลับ ผมโทรหา call center 8 สาย ร้องเรียน 5 สาย หวังว่าผู้บริหารเคอรี่จะให้คำตอบผมนะครับ
ผมส่งแฟลชเอ็กเพรส 3 วันของถึงผู้รับ การบริการต่างกันลิบลับเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่