ขอร้องเรียนพนักงานและติดตามพัสดุตีกลับ

เรียนผู้บริหาร Kerry
เลขพัสดุ MBC9000440396
ขอร้องเรียนพนักงานศูย์กระจายสินค้ท่ายาง
พนักงาน call center พัสดุผมได้ตามพัสดุตั้งแต่วันที่ 14/11/65 สถานะยังไม่อัปเดตจนถึงวันที่ 18/11/65 ผมเลยโทรไปแจ้งทาง call center ให้ระงับการส่งและช่วยตีพัสดุกลับมาแต่พอวันที่ 19/11/65 ผมได้เช็คพัสดุอีกพบว่าพัสดุถูกส่งให้ผู้รับ 18/11/65 เวลา 21:14 น. ผมมีข้อสงสัยคือ 1.ปกติถ้าเกินจาก 6 โมงเย็นเคอรี่ก็ไม่วิ่งงานแล้ว 2.เคอรี่ไม่ได้โทรแจ้งทางผู้รับ 3.ปกติถ้าส่งพัสดุจะต้องมีเซ็นต์รับหรือถ้ามีคนอื่นเซ็นต์แทน
ณ ปัจจุบัน พัสดุผมเจ้าหน้าที่ call center ยังให้คำตอบผมไม่ได้ประสานงานอย่างเดียวและไม่มีการโทรไปสอบถามทาง ศูนย์กระจายสินค้าที่ท่ายาง ทาง call center ลงข้อมูลในระบบอย่างเดียวผมว่าการให้บริการเช่นนี้ห่วยมากๆไม่สมกับเป็นมืออาชีพเลย และผมรอการโทรกลับของพนักงาน Kerry ก็ไม่โทรกลับ ผมโทรหา call center 8 สาย ร้องเรียน 5 สาย หวังว่าผู้บริหารเคอรี่จะให้คำตอบผมนะครับ
ผมส่งแฟลชเอ็กเพรส 3 วันของถึงผู้รับ การบริการต่างกันลิบลับเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่