เรื่องการย้ายค่ายจาก DATC ไป TRUE พนง. D ไร้มารยาทมาก

คือเราไปทำเรื่อง 2 ครั้งเป็นเวลา 1 อาทิตย์แล้วซึ่งไม่สามารถย้ายค่ายได้ วันแรกที่ไปทำเรื่องย้ายค่าย วันพุธที่ 25 เม.ย.2561 พนักงาน DTAC เสียมารยาทมากจริงๆ เห็นเราเป็นเด็กมั้ง (25 ขวบแล้วจ้าหน้าเด็กเฉยๆจ้า) พอบอกมาทำเรื่องย้ายค่าย ทำหน้าทำตาหน้าบูด ปากยื่น เราก็เอ่อเฉยๆไม่พูดอะไร เสร็จแล้วก็เดินไปทรูก็รหัสมาแล้วรอรหัสก็ขึ้นว่าเลขบัตรประชาชนผิด เค้าเลยให้เดินกลับมาใหม่ พนักงาน D ก็ถามว่าติดต่อเรื่องอะไรครับ/คะ อ่อน้องเค้ามาแล้วให้น้องเค้าเข้ามาเลย (ชักสีหน้าใส่เรา) @_@ เอ่อพี่ครับ ทาง ลองกดรหัสย้ายค่ายแล้วมันส่งข้อความกลับมาว่ารหัสบัตรประชาชนผิดครับ พี่ข้อดูหน่อยคะ อาจจะรอนานหน่อยนะคะ ทำหน้าทำตาปากยื่น (หัวเรานี่เริ่มอุ่นๆ ละ) พอทำได้พี่ก็ไม่รู้นะคะว่าทางนั้นเค้ากดอะไรผิดรึป่าว (โยนขี้อีกจ้า) เราเลยแบบเอ่อจะบอกว่ากูเนี่ยแหละกดเองครับ ละแม่คุณก็แก้นานจังเลยนะแต่บอกไม่ใช่ความผิดตัวเองงี้ พอได้รหัสมาก็เอาไปให้ T เค้าเสร็จสิ้นจ้ารอประมาณ 2 วัน ก็วันศุกร์อย่างไว อย่างช้าก็วันจันทร์ ก็คงได้แล้วมั้ง (ถอนหายใจเฮือก) ผ่านไป 2 วันมารับเครื่องพอดีจ้า วันศุกร์ที่ 27 เม.ย.2561 เอ่อไหนๆก็มาละลองถามเลยดีกว่าเรื่องเป็นไงมั้ง พี่ครับเมื่อวันพุธมาย้ายค่ายไปผลเป็นไงมั้งครับ  รอสักครู่ครับ T เค้าก็เช็คให้ "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากเบอร์ของลูกค้ามียอดค้างชำระ" เท่านั้นแหละจ้าหัวร้อนสิครับ จะมียอดค้างชำระได้ไงเบอร์เติมเงินไม่เคยเปิดใช้ ??? ยังไงลองไปเช็คกับทางต้นสังกัดอีกทีนึงครับ ก็ได้เดินไปที่นี้ไปศูนย์ใหญ่เลยจ้า รอกดบัตรคิว พอถึงคิวพนง. DTAC เสียมารยาทมาก ติดต่อเรื่องอะไรครับ อ่อย้ายค่ายไม่สำเร็จครับเค้าแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่ว่า........ (พนง.พูดแทรก) แล้วพี่ย้ายทำไมครับ  เรานี่แบบห้ะ ? (ใจเย็นๆ) คือว่าไปซื้อเบอร์มาใหม่ครับแล้วอยากย้ายค่ายออกไป แทรกมาอีก เพราะโปรใช่มะ !! (ทำท่าทางกวนตีน) ป่าวครับ ถามย้ำอีกแน่เลย เพราะโปรใช่มะ ที่พี่ย้ายเพราะโปรใช่มะ !!! (เอ้าได้)(ยังเย็นอยู่นะจ้ะ) ป่าวอ่ะไม่เคยใช้ดีแทคมากก่อนแค่อยากได้เบอร์เฉยไปซื้อเบอร์มาใหม่ (แทรกอีก) ก็นั้นแหละละพี่ไม่ลองใช้หน่อยอ่อ (เอาละกูพอจ้า) ไม่อ่าก็ไม่เคยใช้อ่ะ อีกอย่างที่คอนโดไม่มีสัญญาณดีแทคอ่ะ ที่บ้านเค้าก็เคยใช้กันแล้วเค้าก็เปลี่ยนกันหมดละ (ละพี่ไม่ลองใช้อ่อ ละพี่ไม่ลองใช้หน่อยอ่อ) เห้ย . . . . เหมือนพูดไม่รู้เรื่องอ่ะ นี่ว่านี่อธิบายเหตุผลพอควรละนะ หัวร้อนจ้า ไม่อ่าไม่เคยใช้และไม่คิดจะใช้ไม่ใช่เพราะโปร นี่ซื้อเครื่องป่าวโปรราคาเต็ม 1099 โอเคป่ะ ? เธอก็งั้นเดี๋ยวผมดูให้ใหม่ แต่ของพี่ไม่มียอดค้างชำระ พี่ลองกดดูนะ เราก็กำลังจะกด พี่ไปลองกดดูก่อนถ้าไม่ได้ยังไงค่อยมาหาผม (โถ่อิ....) ตอนนั้นฟิวส์ขาดแล้วจ้าเดินหนีเลยจ้า น้องสาวถามว่าเป็นไรอ่ะใจเย็นๆ ก็ไปนั่งทำเรื่องต่อที่ T ดื่มน้ำหวานเย็นๆให้ชื่นใจ . . . . . บรรยากาศนี่คนละเรื่องเลยจ้า พี่เค้าก็ทำเรื่องให้นี่ก็เลยโอเค รออีกหน่อย วันศูกร์ จนมาถึงวันนี้ 2 พ.ค.61 ย้ายไม่ผ่านเนื่องจากมียอดค้างชำระ !!!!! เห้ย โทรไปหาดีแทคเลยจ้า คุณลูกค้าทำไมถึงย้ายออกคะ คือไม่เคยใช้ ที่คอนโดไม่มีสัญญาณบลาๆๆๆ (เออมันเป็นน่าที่เค้าอ่ะ) ให้หนูเช็คพื้นที่สัญญาณดูให้ไหมคะ . . . . ไม่เป็นไรครับคือตั้งใจว่าจะย้ายออกครับ แต่ไม่สำเร็จเพราะมียอดค้าง  หนูยืนยันนะคะว่าคุณลูกค้าไม่มียอดค้างชำระเลย เพราะเบอร์เป็นเบอร์เติมเงิน และไม่มีการติดสัญญาใดๆ ผมก็ว่างั้นแหละครับ แต่ไปทำเรื่องสองครั้งแล้วครับ ก็ได้คำตอบเดิม สรุปว่าจะต้องทำยังไงครับ  คุณลูกค้าลองกดรหัสย้ายค่ายอีกครั้งนึงนะครับ (กูหัวร้อนละ) ก็กดแล้วครับกด 2 ครั้งแล้วครับ ให้เวลา รอเวลาแล้วครับ คือ? ต้องรบกวนกดรหัสแล้วไปทำเรื่องอีกครั้งนึงนะคะ ยังไงต้องขออภัยด้วยคะ โอเคครับ !! (นี่สิบริการ คนละเรื่องกับพนง.ที่ศูนย์ D เลยจ้า) คือเจอแบบนี้ไปครั้งแรกจะเสนออะไรมาก็ไม่เอาแล้วครับ แย่มากครับ เมื่อก่อน True ก็แย่ครับเดี๋ยวนี้สาขาที่เคยไปเค้าก็เปลี่ยน พนง.บ่อยแต่ชุดนี้ได้เรื่องสุดครับ บริการดีประทับใจ แต่ D ไม่คิดที่จะใช้เลยละครับ เสียความรู้สึกกับเจ้าหน้าที่มาก ยังไงก็ช่วยทำเรื่องให้มันเสร็จๆไปด้วยครับ ไม่ต้องยื้ออะไรทั้งนั้นครับ ไม่ใช้และไม่เคยใช้และไม่คิดที่จะใช้แล้วครับ เสียเวลามากครับมีเรื่องจำเป็นต้องใช้เบอร์ติดต่อเรื่องงาน เรื่องบ้านอีก  
แย่

ปล. Call Center Dtac ทำดีแล้วครับหน้าประทับใจ แต่พนง.สาขาเนี่ย หยอกเย้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่