ใครคิดจะใช้เน็ตบ้านของทรูคิดดีๆคะ
วันที่ 25 -04-18 อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหา โทรเเจ้งพนักงาน เเก้ไขให้ได้ เเละเราก็เเจ้งว่าอาการเป็นเเบบนี้บ่อย พนักงานเลยขอนัดให้ช่างเข้ามาดู เราก็โอเค สะดวกให้เข้ามาวันอาทิตย์ที่ 29-04-18 พนักงานก็เเจ้งว่าคิวเป็นช่วงบ่ายคิวสุดท้ายก่อน 4โมงเย็น เราก็โอเค วันนี้ช่วงบ่ายก็รออยุ่ที่บ้านไม่ไปไหน เพราะเดียวช่างโทรมาไม่เจอ ส่วนทางกันอีก เราว่างเเค่อาทิตย์ละวัน ตอนบ่ายก็มี sms แจ้งช่างจะเข้ามาเช็ค ช่วง 13-17.00น สรุป พอ 5โมงนิดๆเราก็โทรเข้าไป เพื่อเช็คว่าตกลงช่างจะมาไหม พนักงานก็เเจ้งว่า ขอให้ช่างเข้าไปก่อน 18.00น. ได้ไหม เราก็โอเคคะ รอมาครึ่งวันเเล้ว รออีกนิด สรุป 18.10 โทรกลับไปอีกครั้งสึ
รุปช่างจะมาไหม พนักงานเเจ้งว่า ใบงานของวันที่ 25 เข้าซ่อม 16.00ขิงวันนี้ ใบงานปิดแล้วคะ เราก็ถามว่าปิดได้ไงในเมื่อคุณไม่ได้ส่งใครเข้ามา เเล่วตอน 5โมงเย็นเรายังโทรตามคุณบอก ขอเป็น 18.00น สรุปที่เรารอคืออะไร พนักงานก็เเจ้งว่ามีใบงานตอน 17.00น. แต่วันนี้คงไม่สามารถเข้าไปแล้วคงต้องเป็นวันอื่น และตอนนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ใช้ได้ปกติ สรุปที่เราเเจ้งไปว่าตอนดึกๆ เน็ตมีปัญหา rounter ไม่ทำงาน ต้องเดินลงมาถอดปลั๊ก รีเชตเครื่อง ทุกคือ เดินลงตากชั้น 2 ไม่ใช่หรอ คุณปัดหน้าทีได้ง่ายมาก และคุณไม่เคยโทรมาติดตามงานลุกค้าเลยว่าช่างคุณเข้ามาจริงๆไหม เราเสียรายเดือนให้คุณทุกเดือน เเล้วยังต้องมาจ่ายค่าโทรศัพท์ โทรตามในความสะเพร่า ไม่รับผิดชอบพวกคุณอีก แบบนี้หรอ ที่คุณทำกับลูกค้า สำหรับใครที่คิดจะใช้เน็ตค่ายนี้ คิดดีๆคะ
ใครเยใช้เน็ตบ้านทรูเเล้วเจอบริการห่วยๆบ้าง
วันที่ 25 -04-18 อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหา โทรเเจ้งพนักงาน เเก้ไขให้ได้ เเละเราก็เเจ้งว่าอาการเป็นเเบบนี้บ่อย พนักงานเลยขอนัดให้ช่างเข้ามาดู เราก็โอเค สะดวกให้เข้ามาวันอาทิตย์ที่ 29-04-18 พนักงานก็เเจ้งว่าคิวเป็นช่วงบ่ายคิวสุดท้ายก่อน 4โมงเย็น เราก็โอเค วันนี้ช่วงบ่ายก็รออยุ่ที่บ้านไม่ไปไหน เพราะเดียวช่างโทรมาไม่เจอ ส่วนทางกันอีก เราว่างเเค่อาทิตย์ละวัน ตอนบ่ายก็มี sms แจ้งช่างจะเข้ามาเช็ค ช่วง 13-17.00น สรุป พอ 5โมงนิดๆเราก็โทรเข้าไป เพื่อเช็คว่าตกลงช่างจะมาไหม พนักงานก็เเจ้งว่า ขอให้ช่างเข้าไปก่อน 18.00น. ได้ไหม เราก็โอเคคะ รอมาครึ่งวันเเล้ว รออีกนิด สรุป 18.10 โทรกลับไปอีกครั้งสึ
รุปช่างจะมาไหม พนักงานเเจ้งว่า ใบงานของวันที่ 25 เข้าซ่อม 16.00ขิงวันนี้ ใบงานปิดแล้วคะ เราก็ถามว่าปิดได้ไงในเมื่อคุณไม่ได้ส่งใครเข้ามา เเล่วตอน 5โมงเย็นเรายังโทรตามคุณบอก ขอเป็น 18.00น สรุปที่เรารอคืออะไร พนักงานก็เเจ้งว่ามีใบงานตอน 17.00น. แต่วันนี้คงไม่สามารถเข้าไปแล้วคงต้องเป็นวันอื่น และตอนนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ใช้ได้ปกติ สรุปที่เราเเจ้งไปว่าตอนดึกๆ เน็ตมีปัญหา rounter ไม่ทำงาน ต้องเดินลงมาถอดปลั๊ก รีเชตเครื่อง ทุกคือ เดินลงตากชั้น 2 ไม่ใช่หรอ คุณปัดหน้าทีได้ง่ายมาก และคุณไม่เคยโทรมาติดตามงานลุกค้าเลยว่าช่างคุณเข้ามาจริงๆไหม เราเสียรายเดือนให้คุณทุกเดือน เเล้วยังต้องมาจ่ายค่าโทรศัพท์ โทรตามในความสะเพร่า ไม่รับผิดชอบพวกคุณอีก แบบนี้หรอ ที่คุณทำกับลูกค้า สำหรับใครที่คิดจะใช้เน็ตค่ายนี้ คิดดีๆคะ