ผมได้ติด ais fibre แล้วมันมีกล่องดูทีวีมาให้ และมีแพคเสริม platinum fullhd ดูฟรี 1 เดือน
ผมเลยสมัครไปแล้วพอครบเดือนตั้งใจจะยกเลิก เลยติดต่อไปยกเลิกกับ ais ทางเฟสบุ้ค
เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อกลับมาว่าขอเช็กข้อมูลซักครู่ จนตอนนี้สี่วันแล้วนางเงียบหายไปเลยครับ
และผมก็ส่งข้อความไปเตือนทุกวันผลที่ได้คือนางไม่อ่านเลย - -'
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ก็ไม่รับอีก ถือสายรอนานมากเหมือนจะมีความหวังแต่ก็ไม่มีคนรับ
ยอมรับตรงๆว่าเข็ดจริงๆครับกับของฟรีแบบนี้ ผมคิดว่าถ้าจะมาหากินกันตีเนียนแบบนี้
ก็ไม่ต้องมีหรอกครับดูฟรี 1 เดือน ให้สมัครแพคไปเลยคนพอใจก็เสียรายเดือนต่อไป
ทำแบบนี้นี่เสียความรู้สึกมาก จะยื้อให้สมัครต่อยังดีกว่าหนีไม่ตอบกันแบบนี้เลยบอกตามตรงน่าเกลียดมากๆ
ตอนสมัครนี่ไวกันจริ๊งง พอจะยกเลิกหายจ้อย ทิ้งลูกค้าแบบนี้เลย พอเลยกับค่ายนี้พอกันทีครับ
ปล.ยกเลิกแพคเสริมให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก
วันนี้จะมาระบายการบริการของค่ายๆนึงครับ
ผมเลยสมัครไปแล้วพอครบเดือนตั้งใจจะยกเลิก เลยติดต่อไปยกเลิกกับ ais ทางเฟสบุ้ค
เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อกลับมาว่าขอเช็กข้อมูลซักครู่ จนตอนนี้สี่วันแล้วนางเงียบหายไปเลยครับ
และผมก็ส่งข้อความไปเตือนทุกวันผลที่ได้คือนางไม่อ่านเลย - -'
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ก็ไม่รับอีก ถือสายรอนานมากเหมือนจะมีความหวังแต่ก็ไม่มีคนรับ
ยอมรับตรงๆว่าเข็ดจริงๆครับกับของฟรีแบบนี้ ผมคิดว่าถ้าจะมาหากินกันตีเนียนแบบนี้
ก็ไม่ต้องมีหรอกครับดูฟรี 1 เดือน ให้สมัครแพคไปเลยคนพอใจก็เสียรายเดือนต่อไป
ทำแบบนี้นี่เสียความรู้สึกมาก จะยื้อให้สมัครต่อยังดีกว่าหนีไม่ตอบกันแบบนี้เลยบอกตามตรงน่าเกลียดมากๆ
ตอนสมัครนี่ไวกันจริ๊งง พอจะยกเลิกหายจ้อย ทิ้งลูกค้าแบบนี้เลย พอเลยกับค่ายนี้พอกันทีครับ
ปล.ยกเลิกแพคเสริมให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก