หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอกันทีกับ AIS
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ขอระบายสักหน่อย ดังแล้วไม่ค่อยง้อลูกค้าพอกันทีกับบริการ อันแสนห่วยของ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISFiber
หมายเลข 8802840680 หน่อยค่ะcall center ก็ขอไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9202611
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน รอประมาณกี่วันคะ
พอดีว่าทำเรื่องขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืนไปแล้วต้องการเงินคืนผ่านธนาคาร เรายื่นเอกสารออนไลน์นะคะ Ais fiber ยอดประมาณ9พันกว่าบาท จะได้รับภายในกี่วันคะ โทรหา Call center คนนึงบอกรอ7วัน อีกคนบอกรอ10วัน งงค
สมาชิกหมายเลข 9200478
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
เผลอกด ยกเลิก MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M สามารถสมัครกลับได้ไหมครับ
เ้ด้วยครับด้วยครับโทร1175แองจี้ก็พูดเรื่องเดิมๆครับ
สมาชิกหมายเลข 9187960
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
โปรโมชั่นไม่ย้ายค่าย AIS
AIS ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น เมื่อเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ติดต่อรับโปรโมชั่นที่ AIS Call Center ได้ทันที โทร 020789363 (ฟรี) ผมลองกดโทรแล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยครับมีแต่วิธีย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9194258
ยกเลิกFaceApp Technology Limited - FaceApp Pro - รายเดือน (FaceApp: แอปตกแต่งใบหน้า) บน Google Operator billing ผ่าน AIS
จะยกเลิก FaceApp Technology Limited - FaceApp Pro - รายเดือน (FaceApp: แอปตกแต่งใบหน้า) บน Google Operator billing ผ่าน AIS ได้ยังไง ดูใน Google play store ก็ไม่ได้สมัคร แต่มี sms แจ้งหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8834839
AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก
AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรหาผมว่าสนใจจะติดตั้ง Net Fibre กับ AIS ไหม ตัวผมเองก็แจ้งว่า สนใจ พื้นที่ ที่ผมอยู่มีให้บริการแล้วหรือครับ เพราะ ก่อนหน้านี้ ประมาณ ปี2016
huak007
เติมเงินผิดais
สวัสดีค่ะคือว่าเติมเงินผิดเบอร์เติมจากธนาคารกสิกรไทยและทำเรื่องส่งเอกสารไปยัง LINE call center ของ AIS แล้วตั้งแต่เมื่อวาน 17:00 น. แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความการตอบกลับหรือการติดตามเอกสารใดๆเลยช่
สมาชิกหมายเลข 7798117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอกันทีกับ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว