หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอกันทีกับ AIS
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ขอระบายสักหน่อย ดังแล้วไม่ค่อยง้อลูกค้าพอกันทีกับบริการ อันแสนห่วยของ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
การตั้งค่าเน็ตAIS อยากทราบว่าถ้ามันขึ้นแบบนี้เราจะต้องทำยังไงต่อไปคะเพราะโทรไป call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8512098
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
AIS ยกเลิกนัดซ่อม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีเมื่อเช้าแจ้งซ่อมไป แต่ตอนนี้กลับมาใช้ได้ปกติแล้ว ต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7182411
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
แอพ ais play อัพเดตใหม่ ทำให้กล่องแอนดรอยดูไม่ได้ แก้ยังไงคะรับ
แอพ ais play อัพเดตใหม่ ทำให้กล่องแอนดรอยเปิดมามีแต่เสียง ไม่มีภาพแก้ยังไงได้บ้างครับ ทาง call center ก็บอกให้กลับไปใช้กล่อง aisแต่กล่อง ais โหลดแอพอื่นไม่ได้ คือยังไงครับ หรือว่าไม่เอาลูกค้าแล้ว เริ่
สมาชิกหมายเลข 2562157
Ais call center
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 1181483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอกันทีกับ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว