หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอกันทีกับ AIS
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ขอระบายสักหน่อย ดังแล้วไม่ค่อยง้อลูกค้าพอกันทีกับบริการ อันแสนห่วยของ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
AIS ทีม internet ไม่ต้องติดต่อลูกค้ากลับตามที่ได้รับแจ้งก็ได้ใช่ไหม เพิ่งเริ่มใช้เนต ais สองวันเอง ยอดเยี่ยมๆ
สองครั้งแล้ว จนท call center บอกจะให้ทีมเนตบ้านโทรกลับภายในสาม ชม ยังไม่เคยได้รับสายเลย สงสัยผมฟังผิดครับ น่าจะสามวัน ประทับใจมากๆเลยครับ สุดยอดๆ เพิ่งใช้สองสามวัน เป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆครับ
โพโรโระ
เจอมากับตัว พอกันที KTC
ได้ยินเรื่องบริการห่วยของ call center อยู่บ่อยๆ มาวันนี้เจอกับตัว กับนโยบายค่าปรับ 250 บาทที่เปลี่ยน เมื่อไหร่ก้อไม่รู้ (ก่อนหน้าที่จะเป็นค่าทวงถาม ซึ่งก็พอรับไ้ด้) แต่มั่นใจเลย เด๋ยวนี้ไม่ทวงแต่ปรับเ
Full_Pink
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
จากลูกค้าเก่าที่เคยไว้ใจ AIS วันนี้ผมขอจบ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS ระบบรายเดือนก็มีปัญหาเลย ก่อนหน้านี้ผมใช้ระบบเติมเงินแล้วซื้อแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 199 ไว้แล้ว พอตอนซื้อ ทรศ.ใหม่ พนักงานเชียร์ให้ใช้รายเดือน แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน 399.
สมาชิกหมายเลข 8688758
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่
สมาชิกหมายเลข 9098422
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น
เราเผลอกดยกเลิกโปรไป (โปรเน็ต 4Mbps ต่อเดือน 150บาท) ได้คุยผ่าน Call Center แล้ว ทาง Call Center ได้ยืนเรื่องทำโปรโมชั่นให้แล้ว แต่เราลืมเรื่องระยะเวลาที่ยื่นขอใช้อีกรอบค่ะ ต้องใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะไ
สมาชิกหมายเลข 3178371
ร้องเรียนการบริการของ Ais fibre
ขอร้องเรียน call center ais fibre และขั้นตอนการสมัครและแจ้งย้ายการติดตั้ง ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าที่ใช้เน็ตบ้านของ ais fibre พอดีจะย้ายคอนโด เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ call center เพื่อจะได้ดำเนินการในการขอย้า
สมาชิกหมายเลข 4329248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอกันทีกับ AIS
call center อยากได้เอกสารยกเลิกอะไรแจ้งมาได้เลยครับ ผมพร้อมจะไปยกเลิกคุณแล้ว