หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisตัดแพ็คเกจผิด
เติมเงินไปจะต่อเเพ็คเกจอีกตัวแต่ไปตัดเเพ็คเกจคนละอันโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยต้องการให้ยกเลิกคืนเงินเพื่อมาตัดเเพ็คตัวเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8822534
แพคเกจนี้ยังมีอยู่ไหม(เนตไม่อั้น15Mbps/100b.)
เนื่องจากซิมนี้ผมได้ใช้มาและติดแพคเกจตามภาพที่แนบ(น่าจะแพคเกจเสริม)ตัวนี้มาตลอด และได้เลือกใช้งาน(แต่ยังเติมเงินรักษาอายุการใช้งานไว้) ล่าสุดไม่มีการตัดเงินเข้าแพคเกจอัตโนมัติตามปกติ ไม่ทราบว่าแพคเกจต
ผีเสื้อไร้นาม
ต้องการยกเลิกเบอร์ทรู
คือเราต้องการยกเลิกเบอร์ทรูที่เปิดให้น้องชาย เพราะตอนนี้โทรศัพท์น้องพัง เลยจะให้น้องทำงานเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เองโดยเราจะออกให้ครึ่งนึง ซึ่งคาดว่าคงใช้เวลานานพอสมควร เลยต้อกการปิดเบอร์ไปก่อน
สมาชิกหมายเลข 9184256
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
แพคเกจ VIU รายปีกับ AIS ปรับขึ้นราคาสูงจัง
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครใช้ เพคเกจเหมา VIU รายปี กับ AIS บ้าง ผมใช้มาสองปีแล้ว พอตกปีนี้ ราคาเพิ่มหลายเท่า เลย ส่วนตัวคิดว่า ในviu มีซีรีส์ดีๆเยอะเลย แต่เอา แอปไปผูกกับแบรนด์ทีวี ไม่กี่ยี่ห้อ ทำให้ดูบ
SnapDiary
ทรูเกี่ยวกับการให้บริการ
กระผมขออนุญาตดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.ไม่รวมVAT) 30วัน ต่ออัตโนมัติ และทำรายการเฉลี่ยค่าบริการแพ็คเกจเสริมคืนเงินเข้าหมายเลข 0835126983&
สมาชิกหมายเลข 7829232
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS