เรื่องมีอยู่ว่า เราได้จ่ายค่าบริการผ่าน App ในมือถือ เเต่ครั้งนี้ไม่เหมือนที่ผ่านมา จ่ายครั้งที่ 1App ในมือถือ Error เราเลยจ่ายไปใหม่ในครั้งที่ 2
ปรากฏว่า มีการตัดเงินจากเราไปยอดเท่ากัน ถึงสองครั้ง เราจึงดำเนินการติดต่อผ่านทาง Call center เดิมทีเเรกบอกว่า จะได้เงินคืนภายใน15 วัน มีการขอเอกสารเราส่งเอกสารให้ครบหมด จนผ่านไป 15 วัน เราโทรสอบถามทาง Call certer ปรากฏว่าทางต้นสายบอกว่าเราได้มีการขอเอกสารเราเพิ่ม เเต่ไม่มีการติดต่อลูกค้ามาเเจ้ง ครั้งนี้เราโวยวายไปนิดหน่อย ผ่านมาอีก 15 วัน รวม 30 วัน เราโทรไปสอบถามก็เเจ้งยังไม่มีความคืบหน้าต้องรอทางบัญชีดำเนินเรื่อง เราเริ่มถามไปว่าบัญชีคุณต้องมีระยะเวลาในการดำเนินเรื่องชัดเจนได้ซิเช่นว่ารับเรื่องไปวันไหนจัดส่งเงินคืนลูกค้าได้วันไหน สอบถามครั้งนี้ไปวันที่ 10/4/18 ทางพนักงานทรู ที่เป็นคนประสานงานให้ (นางคือตัวปัญหา) บอกว่าจะเเจ้งกลับหลังสงกรานต์ เพราะว่าติดสงกรานต์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ เราเลยเริ่มโมโหเนื่องจากวันที่สอบถามวันที่ 10 ทรูหยุดสงกรานต์ วันที่ 13 ระยะเวลา 3 วัน คุณไม่มีคำตอบต่อว่าไปอีก วันที่ 12 นางคนเดิมโทรมาบอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกทีหนึ่งในวันที่ 18 วันนี้วันที่ 20/4/18 เราโทรไปตาม Call center เเจ้งว่า ทางบัญชีอนุมัติชำระเงินคืนเเละ ระบุคืนในวันที่ 4/5/18 สรุปคือ ที่ผ่านมาให้รออะไรไม่ทรบ ทำไมทางทรู ทำงานกันทุเรศ เเบบนี้ ระบบงานห่วยๆ ไม่ตามงานไม่เดิน ลูกค้าจ่ายไปต้องการเรียกเงินคืน คุณใช้เวลาในการนำเงินคืนลูกค้า 2 เดือน ทำงานกันบัดสบมาก ในมุมกลับกัน เราจ่ายผ่านบัตรเครดิตไป ยอด 5.000 กว่าบาท เราจ่ายไป ธนาคารเรียกเก็บเงินถ้าเราไม่มีเงินไปจ่าย เราต้องเสียค่าดอกเบี้ยให้ธนาคารถึง 2 เดือน เซ็งกับการบริการห่วยแตกมาก ขอให้พัฒนาเถอะคะ ทั้งคนเเละระบบ ทุเรศทุลัง เอาเปรียบมาก เราไม่ได้ผิดเลย ทุกอย่างเราแคบเจอไว้หมดส่งให้พนักงานดูตั้งเเต่เกิดเหตูวันเเรก เพราะไม่ใช่ความผิดเราเป็นที่ระบบของทรู ฝากไว้เลยใครชอบใช้บริการ จ่ายเงินผ่าน App มือถือ คะ
[CR] การให้บริการห่วยๆๆของ ทรู
ปรากฏว่า มีการตัดเงินจากเราไปยอดเท่ากัน ถึงสองครั้ง เราจึงดำเนินการติดต่อผ่านทาง Call center เดิมทีเเรกบอกว่า จะได้เงินคืนภายใน15 วัน มีการขอเอกสารเราส่งเอกสารให้ครบหมด จนผ่านไป 15 วัน เราโทรสอบถามทาง Call certer ปรากฏว่าทางต้นสายบอกว่าเราได้มีการขอเอกสารเราเพิ่ม เเต่ไม่มีการติดต่อลูกค้ามาเเจ้ง ครั้งนี้เราโวยวายไปนิดหน่อย ผ่านมาอีก 15 วัน รวม 30 วัน เราโทรไปสอบถามก็เเจ้งยังไม่มีความคืบหน้าต้องรอทางบัญชีดำเนินเรื่อง เราเริ่มถามไปว่าบัญชีคุณต้องมีระยะเวลาในการดำเนินเรื่องชัดเจนได้ซิเช่นว่ารับเรื่องไปวันไหนจัดส่งเงินคืนลูกค้าได้วันไหน สอบถามครั้งนี้ไปวันที่ 10/4/18 ทางพนักงานทรู ที่เป็นคนประสานงานให้ (นางคือตัวปัญหา) บอกว่าจะเเจ้งกลับหลังสงกรานต์ เพราะว่าติดสงกรานต์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ เราเลยเริ่มโมโหเนื่องจากวันที่สอบถามวันที่ 10 ทรูหยุดสงกรานต์ วันที่ 13 ระยะเวลา 3 วัน คุณไม่มีคำตอบต่อว่าไปอีก วันที่ 12 นางคนเดิมโทรมาบอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกทีหนึ่งในวันที่ 18 วันนี้วันที่ 20/4/18 เราโทรไปตาม Call center เเจ้งว่า ทางบัญชีอนุมัติชำระเงินคืนเเละ ระบุคืนในวันที่ 4/5/18 สรุปคือ ที่ผ่านมาให้รออะไรไม่ทรบ ทำไมทางทรู ทำงานกันทุเรศ เเบบนี้ ระบบงานห่วยๆ ไม่ตามงานไม่เดิน ลูกค้าจ่ายไปต้องการเรียกเงินคืน คุณใช้เวลาในการนำเงินคืนลูกค้า 2 เดือน ทำงานกันบัดสบมาก ในมุมกลับกัน เราจ่ายผ่านบัตรเครดิตไป ยอด 5.000 กว่าบาท เราจ่ายไป ธนาคารเรียกเก็บเงินถ้าเราไม่มีเงินไปจ่าย เราต้องเสียค่าดอกเบี้ยให้ธนาคารถึง 2 เดือน เซ็งกับการบริการห่วยแตกมาก ขอให้พัฒนาเถอะคะ ทั้งคนเเละระบบ ทุเรศทุลัง เอาเปรียบมาก เราไม่ได้ผิดเลย ทุกอย่างเราแคบเจอไว้หมดส่งให้พนักงานดูตั้งเเต่เกิดเหตูวันเเรก เพราะไม่ใช่ความผิดเราเป็นที่ระบบของทรู ฝากไว้เลยใครชอบใช้บริการ จ่ายเงินผ่าน App มือถือ คะ