สวัสดีครับ
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าของ Truemove อินเตอร์เน็ตมาเป็นเวลาเกือบสิบปีโดยที่ผ่านมาก็ไม่เคยจะมีปัญหา
ปัญหาของผมนะครับ
วันที่ 20มีนาคม 2561เนื่องจากผมไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านตัวเก่า และติดตั้งใหม่ เพราะผมติดมานาน นานมากครับตรวจสอบประวัติได้เลยครับ ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ใหม่แบบลูกค้าปัจจุบัน
โดยผมเอาอุปกรณ์ตัวเก่าทุกอย่างไปคืนครับ เร้าเตอร์โมเด็มสายอแดปเตอร์ และพนักงานแจ้งกับผมว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพราะเรานำอุปกรณ์ไปคืนแล้ว และไม่ได้ติดสัญญาอะไร พร้อมค่าบริการรอบบิลสุดท้ายของเดือน
ผมติดตั้งใหม่ภายในวันที่ 21 มีนาคม 2561
ช่างทรูมาติดตั้งเน็ตที่บ้านผมและได้ให้เร้าเตอร์พร้อมกล่อง ทรูวิชชั่น เทสเน็ตเล่นไม่ได้ ช่างแจ้งว่าสัญญาณไม่ได้คุณภาพ จะให้ช่างมาแก้ไขอีกที ทำให้ปิดจ๊อบงานไม่ได้
ผมเลยขอยกเลิกไปเพราะต้องการใช้อินเตอร์เน็ตในการใช้งานกับกล้องวงจรปิด แต่ทางสาขายกเลิกให้ไม่ได้เพราะผมติดใหม่ติดสัญญาอะไรไม่รู้ ทั้งๆที่เน็ตยังใช้งานไม่ได้
อินเตอร์ผมใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 21 มีนาคมจนถึง 20เมษายน 2561
และมีค่าบริการเรียกเก็บอินเตอร์เน็ตตัวเก่าผม 4,598.15 เป็นใบแจ้งหนี้ว่าผมไม่ได้ส่งอุปกรณ์คืน และมีค่าเปิดสัญญาณใหม่ด้วย
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แทบจะทุกวัน ก่อนสงกรานต์ วันที่ 5 เมษายน เพราะผมยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พนักงานแจ้งให้เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่ ถ้าไม่ได้พนักงานแจ้งว่าจะส่งช่างมาดูแล ภายใน 24 ชั่วโมง หรือติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
จนวันนี้ผมไม่มีใครติดต่อมาหรือมาดูแก้ไขอินเตอร์เน็ตที่บ้านครับ
ผมเข้าไปที่ทรูช็อป จะขอไฟล์บันทึกเสียงที่ผมโทรเข้าแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะประกอบหลักฐานในการฟ้องร้องทางทรูปฎิเสธที่จะให้ เพราะไม่เกี่ยวข้องกันกับคอลเซ็นเตอร์ (ผู้จัดการทรู) ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะขอบันทึกสนทนาไปร้องเรียน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยังที่ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล ตอนนี้ผมต้องมีทางเดียวที่จะโพสลงพันทิป มีทางเดียวที่จะช่วยเหลือผมหรือลูกค้าที่โดนเอารัดเอาเปรียบแบบนี้ครับ ทางผู้จัดการทางสาขาเซ็นทรัลอุดนธานีแจ้งกับผมว่าจะประสานงานเจ้าหน้าที่มาดูแล วันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหรือการแก้ไขใดๆทั้งสินเลยครับ
ถ้าอินเตอร์เน็ตผมยังใช้ไม่ได้ ผมสามารถจะให้พนักงานของทรู ที่มาติดตั้งเน็ตที่เจาะผนังบ้านผม เดินสายเข้าบ้านผมและใช้งานไม่ได้ ให้รับผิดชอบกรณีของผมได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
ผมอยากจะร้องเรียนทรู สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าของ Truemove อินเตอร์เน็ตมาเป็นเวลาเกือบสิบปีโดยที่ผ่านมาก็ไม่เคยจะมีปัญหา
ปัญหาของผมนะครับ
วันที่ 20มีนาคม 2561เนื่องจากผมไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านตัวเก่า และติดตั้งใหม่ เพราะผมติดมานาน นานมากครับตรวจสอบประวัติได้เลยครับ ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ใหม่แบบลูกค้าปัจจุบัน
โดยผมเอาอุปกรณ์ตัวเก่าทุกอย่างไปคืนครับ เร้าเตอร์โมเด็มสายอแดปเตอร์ และพนักงานแจ้งกับผมว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพราะเรานำอุปกรณ์ไปคืนแล้ว และไม่ได้ติดสัญญาอะไร พร้อมค่าบริการรอบบิลสุดท้ายของเดือน
ผมติดตั้งใหม่ภายในวันที่ 21 มีนาคม 2561
ช่างทรูมาติดตั้งเน็ตที่บ้านผมและได้ให้เร้าเตอร์พร้อมกล่อง ทรูวิชชั่น เทสเน็ตเล่นไม่ได้ ช่างแจ้งว่าสัญญาณไม่ได้คุณภาพ จะให้ช่างมาแก้ไขอีกที ทำให้ปิดจ๊อบงานไม่ได้
ผมเลยขอยกเลิกไปเพราะต้องการใช้อินเตอร์เน็ตในการใช้งานกับกล้องวงจรปิด แต่ทางสาขายกเลิกให้ไม่ได้เพราะผมติดใหม่ติดสัญญาอะไรไม่รู้ ทั้งๆที่เน็ตยังใช้งานไม่ได้
อินเตอร์ผมใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 21 มีนาคมจนถึง 20เมษายน 2561
และมีค่าบริการเรียกเก็บอินเตอร์เน็ตตัวเก่าผม 4,598.15 เป็นใบแจ้งหนี้ว่าผมไม่ได้ส่งอุปกรณ์คืน และมีค่าเปิดสัญญาณใหม่ด้วย
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แทบจะทุกวัน ก่อนสงกรานต์ วันที่ 5 เมษายน เพราะผมยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พนักงานแจ้งให้เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่ ถ้าไม่ได้พนักงานแจ้งว่าจะส่งช่างมาดูแล ภายใน 24 ชั่วโมง หรือติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
จนวันนี้ผมไม่มีใครติดต่อมาหรือมาดูแก้ไขอินเตอร์เน็ตที่บ้านครับ
ผมเข้าไปที่ทรูช็อป จะขอไฟล์บันทึกเสียงที่ผมโทรเข้าแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะประกอบหลักฐานในการฟ้องร้องทางทรูปฎิเสธที่จะให้ เพราะไม่เกี่ยวข้องกันกับคอลเซ็นเตอร์ (ผู้จัดการทรู) ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะขอบันทึกสนทนาไปร้องเรียน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยังที่ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล ตอนนี้ผมต้องมีทางเดียวที่จะโพสลงพันทิป มีทางเดียวที่จะช่วยเหลือผมหรือลูกค้าที่โดนเอารัดเอาเปรียบแบบนี้ครับ ทางผู้จัดการทางสาขาเซ็นทรัลอุดนธานีแจ้งกับผมว่าจะประสานงานเจ้าหน้าที่มาดูแล วันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหรือการแก้ไขใดๆทั้งสินเลยครับ
ถ้าอินเตอร์เน็ตผมยังใช้ไม่ได้ ผมสามารถจะให้พนักงานของทรู ที่มาติดตั้งเน็ตที่เจาะผนังบ้านผม เดินสายเข้าบ้านผมและใช้งานไม่ได้ ให้รับผิดชอบกรณีของผมได้ไหมครับ ขอบคุณครับ