หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ล่มอีกแล้วเหรอ ทำไมห่วยขนาดนี้
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
กำลังทำงานอยู่ เข้าเว็บอะไรไม่ได้เลย เป็นมาหลายครั้งแล้วนะ ครั้งที่แล้วคนอื่นได้ข้อความชดเชยค่าบริการ นี่ไม่ได้อะไรเลยก็ไม่เคยทวงอะไร แต่มาเป็นอีกติดๆกันมันเกินไปนะ ได้เลิกใช้ละมั้งรอบนี้ ห่วยจริง....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
เน็ต AIS fiber ล่มแต่ไม่คิดจะชดเชยหรือ แจกแพ็กเกจเน็ต ให้ใช้ตอนเน็ตล่มหน่อยรึไง เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึปล่าว
สมาชิกหมายเลข 8983036
AIS ล่ม ทั้ง AIS FIBRE และเครือข่ายมือถือ แก้ไขด่วน
ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.45 น. จนบัดนี้เวลา 23.00 น. อ.พระสมุทรเจดีย์ จ สมุทรปราการ AIS FIBRE ล่ม ใช้งานไม่ได้เลย ส่วนเครือข่ายมือถือก็ล่มด้วย ขึ้น H H+ ติดๆ ดับๆ แก้ไขด่วนๆๆ ล่มนานเกินไปแล้ว
ทุกข์สุขอยู่กับเราได้ไม่นาน
Ais Fibre เข้าเว็บต่างประเทศไม่ได้
Ais Fibre เข้าเว็บต่างประเทศไม่ได้เลย ไม่มีการแจ้งลูกค้าอีกแล้ว ครั้งที่แล้วก็ล่มไปหลายชั่วโมง ครั้งนี้จะล่มถึงตอนไหนอีก ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยสงสัยต้องย้ายไปใช้ค่ายอื่น
nongnum1
เน็ตfibre AIS ใช้ไม่ได้ ปกติชดเชยยังไงครับ
สอบถามAISครับ สัญญาณเน็ตหายไปตั้งแต่ 16.35 น. แล้วส่ง msg มาบอกตอน 17.05น. ว่าจะใช้ไม่ได้จนถึง 23.00 น. แต่เอาเข้าจริง หลัง 23.00น. ก็ยังใช่ไม่ได้ อยากทราบว่าจะชดเชยยังไงครับ เห็นตอนเรียกเก็บเงิน ส่ง
mfcK
AIS Fibre ขอให้เข้ามาอ่านและแก้ปัญหาให้ด่วนที่สุดค่ะ ซ่อมเน็ตไม่ตรงนัด ติดต่อยาก ลูกค้าต้องวิ่งตามเองทุกขั้นตอน
เรียนทีมงาน AIS Fibre ขอให้ช่วย “ติดต่อกลับและแก้ปัญหาให้โดยด่วน” เพราะสิ่งที่เจอมันเกินจะยอมรับได้แล้วสำหรับลูกค้าที่เสียเงินใช้บริการทุกเดือนอย่างสุจริต เรื่องคือ วันที่ 27 ไม่สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 793524
เปลี่ยนเร้าเตอร์ไวไฟ
ผมจะสอบถามหน่อยครับเราสามารถไปที่ศูนย์ของAISเพื่อยื่นเรื่องในการเปลี่ยนตัวเร้าเตอร์ได้มั้ยครับพอดีผมใช้ตัวปัจจุบันมานาน4-5ปีแล้วจนตอนนี้มันมีปัญหาติดๆดับๆและไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7732486
Ais fibre โทรหาแล้วcall centerบอกจะมีช่างโทรเข้ามานัดคิวให้ภายใน2ชม. ยังเงียบอยู่เลย
เน็ตล่มตั้งแต่เที่ยงมีSMSทักเข้ามาเราก็นึกว่าของเก่าที่เมื่อวานเน็ตในพื้นที่นนท์ล่มเลยปล่อยไปไม่คิดอะไร สรุปพอกลับมาถึงบ้านคราวนี้Losแดงยาวๆสรุปเน็ตพังตั้งแต่เที่ยงที่โทรเข้ามาก็เป็นระบบอัตโนมัติอิกทำ
สมาชิกหมายเลข 5063218
Ais เน็ตใช้ไม่ได้มา 5 วันแล้ว ติดต่อไปก็เงียบ มัดมือชกลงวันนัดช่างให้อีกเป็นอาทิตย์
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็ส่งช่างมาซ่อม ซ่อมได้สักพักก็ใช้ไม่ได้อีก ก็ติดต่อไปอีก เป็นแบบนี้มา 3-4 รอบ ใช้งานไม่ได้ ทำงานไม่ได้ เรื่องก็เงียบ โทรไปเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1871279
แพ็กเกจเน็ต ais หายไป
เติมเงินแล้วแพ็กไม่ตัดเหมือนเดิมเข้าเว็บ ais แพ็กก็หายทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8016149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ล่มอีกแล้วเหรอ ทำไมห่วยขนาดนี้