สืบเนื่องจากร้านค้าได้รับคำเชิญจาก Lazada ว่าจะมีการออกค่าขนส่งให้ร้านค้า 6 เดือนจึงมาขายของใน Lazada เมื่อ 1 เดือนแรก มีการฟรีค่าขนส่งจริง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ยอดเดือนที่ 2 เริ่มมีการเก็บค่าขนส่ง เลยสอบถามทาง Lazada ไป เค้าเลยอีเมลกลับมาว่า สามารถมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่บอกผู้ขายได้ ในส่วนนี้ผมก็เคืองนิดหน่อยละ แต่เมื่อยอดล่าสุด ยอดผม ขาย 2000 บาท แต่ค่าขนส่งสูงถึง 10000 บาท จึงสอบถามไปอีกครั้ง และตอบกลับมาว่า ของอาทิตย์ที่แล้วบ้าง หรือ ให้ส่งหลักฐานกลับไปบ้าง ผมจึง ส่งหลักฐานกลับไปให้ทางเมล ลาซาด้า แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ จนเวลาผ่านไป ยอดขายผมเพิ่มเป็น 7000 บาท แต่ค่าขนส่งพุ่งไปถึง 20000 บาท ถ้าอิงจากที่บอกว่าค่าขนส่งอาทิตย์ที่แล้วค่าขนส่งจะต้องไม่เพิ่มขึ้นใช่ไหมครับ?
ขออภัยที่ไอดีผมไม่สามารถลงรูปได้ ถ้าลงได้จะรีบลงรูปประกอบให้ทุกท่านดู
ขอสอบถามว่าสามารถ ร้องเรียน กับ ฟ้องร้องได้ที่ไหนครับ เพราะว่า ผมโดนแบบนี้มาเป็นเวลา 2 เดือนของลาซาด้า จำนวนเงินเกือบ 100000 บาทที่ Lazada เอาไปแบบไม่มีข้อมูลให้ครับ
Lazada โกงค่าขนส่ง ฟ้องร้องเรียน ได้อย่างไรบ้างรบกวนผู้รู้ครับผม
ขออภัยที่ไอดีผมไม่สามารถลงรูปได้ ถ้าลงได้จะรีบลงรูปประกอบให้ทุกท่านดู
ขอสอบถามว่าสามารถ ร้องเรียน กับ ฟ้องร้องได้ที่ไหนครับ เพราะว่า ผมโดนแบบนี้มาเป็นเวลา 2 เดือนของลาซาด้า จำนวนเงินเกือบ 100000 บาทที่ Lazada เอาไปแบบไม่มีข้อมูลให้ครับ